Chuyên mục  


Vừa qua, khi tham gia hoạt động thương hiệu, đối với tin đồn hôn nhân rạn nứt của bạn tốt Trần Nghiên Hy và nam diễn viên Trần Hiểu, Lâm Tâm Như lắc đầu bày tỏ: "Không có liên lạc, tôi cũng giống các bạn, đều xem tin tức mới biết chuyện".

Đồng thời, nữ diễn viên còn tiết lộ lần cuối gặp mặt Trần Nghiên Hy là vào tết năm nay, khi đó cô ấy có đưa con trai Tiểu Tinh Tinh tới chơi. Lâm Tâm Như, Trần Nghiên Hy và Hải Phân là một nhóm ba người, thỉnh thoảng Trần Nghiên Hy và Hải Phân sẽ đưa con đến nhà Lâm Tâm Như chơi.

Khi bị phóng viên hỏi lúc đó Trần Hiểu có đi cùng không, Lâm Tâm Như trả lời là không, chỉ có Trần Nghiên Hy dẫn con tới thôi. Cuối cùng Lâm Tâm Như cười cho qua, nói: "Đừng hỏi tôi về chuyện này nữa".

lamtamnhu.jpg

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn của "cánh săn ảnh" Giang Tiểu Yến Tung ra có một cặp đôi nổi tiếng ngọt ngào sắp ly hôn, phía đằng trai chuẩn bị quay lại với bạn gái cũ nhiều năm trước. Mới đây, cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy bất ngờ bị gọi tên vào lời đồn này.

Thông tin này đã nổ ra nhiều tranh cãi. Đa phần khán giả đều bức xúc vì cứ có tin đồn ly hôn thì không phải Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy thì cũng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị gọi tên. Thậm chí, dân tình đều kêu gọi hãy buông tha cho cặp đôi này. Một số khác thì tiếp tục chờ đợi phía Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lên tiếng về thông tin này.

tranhieu.jpg

Hồi cuối năm 2023, cũng có tin đồn khác nổ ra cho rằng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chuẩn bị ra tòa ly hôn. Sau 7 năm chung sống, mối quan hệ giữa họ xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải, dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt.

Nhiều năm qua, cặp sao cố gắng bên nhau chỉ vì cha mẹ hai bên gia đình ngăn cản họ chia tay. Tuy nhiên, gần đây, vì không còn chịu nổi cuộc sống hôn nhân đã cạn tình cảm, hai diễn viên quyết định 'đường ai nấy đi'.

Trước khi có loạt tin đồn nổ ra, vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy vẫn xuất hiện bên nhau, khoe tổ ấm hạnh phúc. Trần Hiểu tổ chức sinh nhật mừng tuổi 40 cho bà xã và mời bạn bè trong giới đến tham dự.

tranhieu2.jpg

Thời gian gần đây, Trần Hiểu tham gia dự án Đại Sinh Ý Nhân. Vì bộ phim lấy bối cảnh nhà Thanh nên anh phải cạo đầu phục vụ vai diễn.

Về phần Trần Nghiên Hy cũng trở lại phim trường với vai diễn cameo trong Tàng Hải Truyện. Nhan sắc ở tuổi U40 của nữ diễn viên được khen ngợi hết lời vì càng thăng hạng, trẻ đẹp.

page.jpg?width=150Phim
Động thái gây chú ý của Triệu Lệ Dĩnh khi bị réo tên giữa hôn nhân Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020