Chuyên mục  


Hương Tràm hiện đang ở Việt Nam, cô tích cực sản xuất âm nhạc để chuẩn bị cho màn "tái xuất" thị trường âm nhạc tại quê nhà đầy hoành tráng. Trước đó nữ ca sĩ đã dành khoảng 4,5 năm đi du học tại nước Mỹ.

Bác sĩ "rào trước" tin đồn Hương Tràm mang thai

Cách đây không lâu, một bác sĩ chuyên chữa hiếm muộn, giúp đỡ nhiều nghệ sĩ Vbiz có con bất ngờ đăng tải hình ảnh món quà nhận được từ Hương Tràm. Người này còn chia sẻ thêm: "Quà tặng. Cám ơn em nè! Mà công nhận nàng hát hay thiệt, giọng ca thực lực luôn nghe mọi người!". Không chỉ gửi quà, nữ ca sĩ còn viết thêm dòng chữ lên món quà: "Hương Tràm trân quý gửi tặng bác sĩ".

1vm30i1tz21-lw8pht2us72-hs4ckp08mu3.pngChỉ một hành động, Hương Tràm ngay lập tức bị nghi có kế hoạch mang bầu. Ảnh: Chụp màn hình 1hshjtvdzl1-2as2t13vow2-xxzc3nf6ow3.jpgMột trong những hình ảnh mới nhất của Hương Tràm. Ảnh: FBNV

Sau bài viết này của vị bác sĩ, không ít khán giả suy đoán Hương Tràm có thể có ý định mang thai nên mới gửi quà tặng cho người này. Ngay lập tức bác sĩ đã lên tiếng đính chính hộ nữ ca sĩ: "Không có bầu bì, trứng gì đâu nghe mọi người! Bạn bè chơi quý nhau thôi, chứ nghe hơi tôi mấy bà đồn có bầu chết người ta".

Cách Hương Tràm đối diện với những tin đồn đời tư

Trong những năm qua, Hương Tràm đều giữ im lặng, gần như không lên tiếng đáp trả mỗi khi liên tiếp gặp phải những tin đồn sai sự thật về cuộc sống đời tư kể cả khi đi du học ở nước Mỹ lẫn sinh sống trong nước. Tại thời điểm khi nữ ca sĩ quyết định về Việt Nam, nghi vấn cô nàng mang bầu lại một lần nữa rộ lên trên các kênh phương tiện truyền thông. Thậm chí có người còn cố tình cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh, video về những thông tin thất thiệt về nữ ca sĩ.

fxk39bjqii1-avwwki10wm2-f40fe37ij73.jpgHương Tràm vẫn chăm chỉ đi biểu diễn. Ảnh: FBNV hmvd5cv4up1-x8a0ag25ai2-58g3c77f043.jpgHương Tràm tự tin diện đồ bó sát giữa loạt tin đồn thất thiệt về cuộc sống đời tư. Ảnh: FBNV

Có thời điểm Hương Tràm bị đồn có hai con bởi hình ảnh chụp hình với cặp song sinh, con của người quen nữ ca sĩ. Phía công ty quản lý của người đẹp khi nắm bắt thông tin đã đưa ra thông báo "đập tan" tin đồn, đồng thời thu thập bằng chứng vu khống Hương Tràm: "Phía công ty và Hương Tràm sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào cô trên các trang thông tin, mạng xã hội. Chúng tôi đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm. Nếu có bất kì thông tin về các tổ chức sở hữu trang tin, thông tin cá nhân trên mạng có hành động đưa tin sai sự thật, nhắm đến Hương Tràm mong người hâm mộ gửi về email".

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020