Chuyên mục  


Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Đức Tiến đã để lại niềm thương tiếc vô hạn cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Mới đây, qua video livestream của mình, vợ cũ Bằng Kiều đã tiết lộ về tình trạng của vợ Đức Tiến và con gái.

"Mỗi lần gọi điện cho Bình Phương, tôi đều nghe tiếng con gái gào khóc hỏi mẹ sao khóc. Bình Phương vừa dỗ con, vừa nức nở khiến tim tôi như vỡ vụn", Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào chia sẻ.

q1py4smfuu1-e5x0ss8fem2-kzx4a2am3k3.png Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc khi nhắc đến vợ và con gái Đức Tiến những ngày gần đây.

Kể từ khi Đức Tiến qua đời, Trizzie Phương Trinh đã luôn sát cánh bên cạnh hỗ trợ Bình Phương lo liệu tang lễ và chăm sóc con gái nhỏ. 

Trước những thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng lan truyền trên mạng xã hội, Trizzie Phương Trinh tha thiết mong mọi người hãy lắng nghe thông tin chính thức từ gia đình và bạn bè thân thiết của Đức Tiến. Cô mong muốn điều này để tránh ảnh hưởng đến tinh thần của Bình Phương trong giai đoạn khó khăn.

"Vợ Đức Tiến hiện tại rất đau buồn và không còn tâm trí để quan tâm đến những ồn ào bên ngoài. Mong mọi người hãy thông cảm và chia sẻ với Bình Phương, cùng nhau hỗ trợ cô ấy vượt qua giai đoạn đầy thử thách này", vợ cũ Bằng Kiều bày tỏ.

lilt6a11w71-6jjhtts27n2-mkoee382md3.jpg Vợ cũ Bằng Kiều mong rằng mọi người hãy chia sẻ với vợ Đức Tiến trong những ngày khó khăn.

Trizzie Phương Trinh cũng nói thêm rằng Bình Phương rất yêu thương chồng và mong muốn thực hiện mọi nguyện vọng của Đức Tiến khi còn sống. 

Cô chia sẻ rằng Đức Tiến là người biết trước biết sau, tốt với bạn bè và yêu thương con cái, nên mọi người đều muốn làm điều tốt nhất cho anh. Trong quá trình giúp Bình Phương lo tang lễ, Trizzie Phương Trinh đã gặp nhiều điều bất ngờ mà cô chưa dám chia sẻ, nhưng sẽ tiết lộ khi mọi việc xong xuôi.

Bên cạnh Trizzie Phương Trinh, hoa hậu Thanh Mai cũng được gia đình nhờ cậy lo liệu tang lễ cho Đức Tiến. Cô bày tỏ rằng nên tổ chức tang lễ tiết kiệm, tập trung vào việc giúp đỡ lâu dài cho bé Mèo, con gái của Đức Tiến. 

koa5mpqrw51-kutx1hw7xr2-8eavbszm983.png Hoa hậu Thanh Mai.

Thanh Mai kể rằng mỗi lần gọi điện tới Bình Phương, cô đều khóc, còn con gái thì liên tục hỏi tại sao mẹ khóc và lo lắng cho ba. Cô nhớ lại rằng Đức Tiến, khi còn sống, thường gọi facetime về cho con gái nhiều lần trong ngày và luôn bày tỏ tình cảm. Thanh Mai khẳng định rằng Đức Tiến là một người cha tuyệt vời.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020