Chuyên mục  


Trịnh Sảng khoe thần sắc tươi tắn sau thời gian dài ở ẩn 

Mới đây, một blogger giải trí đã đăng tải hình ảnh Trịnh Sảng sau thời gian dài bị cấm sóng showbiz, phải lui về ở ẩn. 

Trái với suy đoán của người hâm mộ, có vẻ nữ diễn viên có cuộc sống khá tốt. Trịnh Sảng để tóc sáng màu, diện váy màu xanh trẻ trung và đi boots cao. Không quá tiều tụy, nữ diễn viên khoe thần thái rạng rỡ, nụ cười tươi. Nếu không chú thích, nhiều người còn lầm tưởng đây là ảnh chụp Trịnh Sảng thời điểm vẫn còn hoạt động nghệ thuật. 

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự nhớ nhung và tiếc nuối cho nữ diễn viên. Xét về cả nhan sắc lẫn diễn xuất, Trịnh Sảng đều không thua kém dàn diễn viên trẻ hiện tại. 

j76qv2ipbr1-7gsdxoo8rq2-chg7ybstum3.png Nhan sắc tươi tắn, trẻ trung của Trịnh Sảng sau thời gian dài bị cấm sóng và phải lui về ở ẩn. 

Scandal hủy hoại cả sự nghiệp khi đang đứng trên đỉnh cao 

Trịnh Sảng là một trong những nghệ sĩ có scandal chấn động khi đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp. Năm 2021, nữ diễn viên bị tố nhờ người mang thai hộ nhưng quyết định bỏ con vì không còn tình cảm với bạn trai cũ Trương Hằng. Dù bản thân Trịnh Sảng đã lên tiếng giải thích về lùm xùm đời tư cũng như tố ngược lại Trương Hằng mới là người phản bội cô nhưng dư luận vẫn rất tức giận và đồng loạt tẩy chay mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Ngay lập tức, các nhãn hàng lớn như tuyên bố ngừng hợp tác với Trịnh Sảng. Tổng cục quảng bá và phát thanh truyền hình Trung Quốc ra lệnh "đóng băng" mọi hoạt động nghệ thuật của mỹ nhân 9X. Những bộ phim mà cô tham gia dù vai chính hay phụ như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Tới... đều phải gỡ khỏi các nền tảng phát sóng. Những show truyền hình Hoa tỷ đệ 2, Khu rừng nhỏ kỳ diệu… có mỹ nhân 30 tuổi góp mặt cũng chịu tình trạng tương tự. 

Hiện tại, Trịnh Sảng đang sống tại Mỹ và tiếp tục hầu tòa để giải quyết vấn đề tranh chấp con cái với bạn trai cũ Trương Hằng. 

nhoja9i0gn1-smk5lrshqz2-rqkhgv8t473.jpg Trịnh Sảng từng có trong tay sự nghiệp vô cùng thành công. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020