Chuyên mục  


Trần Tình Lệnh là bộ phim giúp Tiêu Chiến một bước tiến vào hàng ngũ đỉnh lưu lượng đình đám của Cbiz. Vốn có ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt lại thêm màn kết hợp ăn ý cùng Vương Nhất Bác giúp anh chàng thu về lượng fan cực khủng. Đến nay loạt tạo hình của Tiêu Chiến nhất là phân cảnh thổi sáo ở Trần Tình Lệnh vẫn được khán giả khen ngợi hết lời.

fnni9o20ph1-i8mg5fqrut2-dmxpe1bxio3.jpgc11j6pqd6q1-8llyo3qox72-ckplj2zin03.jpg Tiêu Chiến thổi sáo ở Trần Tình Lệnh

Thế nhưng mới đây, đã xuất hiện một chàng mỹ nam cổ trang có tạo hình thổi sáo được khen đẹp áp đảo cả Tiêu Chiến ở Trần Tình Lệnh. Theo đó, mới đây phía đoàn làm phim Thủy Long Ngâm đã tung poster và video đóng máy của dàn diễn viên. Trong đó, nam chính Đường Lệ Từ do La Vân Hi đóng nhận được sự quan tâm nhiều nhất.

Trong loạt ảnh được đăng tải, La Vân Hi gây sốt với tạo hình cổ trang cực xuất sắc. Mái tóc bạc kết hợp cùng chiến giáp đen, ánh mắt lạnh lùng mà mạnh mẽ tay cầm sáo thổi giúp anh chàng được khen đẹp như mỹ nam từ trong tranh bước ra. Loạt ảnh mới của La Vân Hi ở Thủy Long Ngâm vừa được tung ra đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

miv8rubwyr1-e96u15p1i62-7r0zi9lxu63.jpgc09j8guxqw1-7z4qhgm8uh2-a6ju4cumej3.jpg La Vân Hi thổi sáo ở Thủy Long Ngâm

Vốn sở hữu ngoại hình điển trai, gương mặt đậm chất cổ trang vận nên La Vân Hi có thể dễ dàng cân được nhiều kiểu tạo hình. Trước đó, những ảnh tạo hình của anh chàng ở hậu trường Thủy Long Ngâm cũng nhiều lần leo hot search vì quá đẹp. Có ý kiến cho rằng La Vân Hi ở Thủy Long Ngâm còn đẹp hơn cả thời đóng Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng Bạch Lộc.

Hiện tại, bộ phim Thủy Long Ngâm do La Vân Hi đóng chính đã bước vào khâu hậu kỳ. Phim dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2025.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020