Chuyên mục  


Định luật tình yêu 80/20 làm lễ khởi quay sáng 27/2 với sự góp mặt của cặp diễn viên chính Dương Mịch - Hứa Khải. Dương Mịch trang điểm đậm, biểu cảm lạnh lùng. Cô đan hai tay vào ống áo cho ấm và được trợ lý che ô khi đến trường quay.

Dương Mịch vẫn để kiểu tóc đen dài gợn sóng, rẽ mái lệch quen thuộc. Trong phim, cô vào vai một luật sư thành đạt tên Tần Thi.

Hứa Khải đóng cặp với đàn chị hơn 9 tuổi. Anh chàng có ngoại hình điển trai, trắng trẻo như thần tượng Hàn. Nhiều khán giả lo ngại tuổi tác, diện mạo của hai diễn viên chính chênh lệch quá nhiều.

Khi đứng cùng đàn chị, Hứa Khải có vẻ khá câu nệ. Anh tự cầm ô che mưa, đồng thời lén đưa mắt nhìn xem Dương Mịch có bị nước chảy từ ô của mình rơi vào người không.

Hứa Khải thể hiện sự ga lăng khi che ô cho Dương Mịch, nghiêng hẳn ô về phía đàn chị.

Hình ảnh đẹp này khiến nhiều fan rủ nhau "đẩy thuyền" cho cặp chị em mới của màn ảnh.

Nữ diễn viên 35 tuổi mặc áo hoodie màu đen - đồng phục của đoàn phim - kết hợp quần jeans rách gối và giày thể thao, tạo vẻ ngoài năng động, thoải mái, giúp "hack tuổi" không ít.

Dương Mịch nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và phong cách trẻ trung.

Tình huống hài hước xảy ra khi đoàn phim chụp hình chung. Dương Mịch "bỏ quên" bạn diễn Hứa Khải để tạo hình trái tim với đàn anh. Hứa Khải đành phải tự mình "thả tim".

Định luật tình yêu 80/20 kể về nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch) bị ép kết hôn khi sự nghiệp đang phát triển. Cô tìm mọi cách chối bỏ hôn sự nhưng vẫn bị kéo vào cuộc hôn nhân với thiếu gia Dương Hoa (Hứa Khải). Cuộc sống vợ chồng của hai người như nước với lửa, nhưng dần dần họ lại nảy sinh tình cảm khi chung sống. Khi mới công bố dự án, netizen lo ngại cho Dương Mịch - Hứa Khải vì nội dung "cưới trước yêu sau" không còn mới mẻ. Tuy nhiên, fan vẫn tin tưởng vào phản ứng hóa học cũng như đẳng cấp nhan sắc của cặp đôi này.

Tuệ Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020