Chuyên mục  


Đại Đường minh nguyệt đang thu hút sự chú ý sau khi "nhá hàng" trailer đầu tiên. Phim có sự tham gia của Cổ Lực Na Trát, Hứa Ngụy Châu, Thi Thi, Triệu Thuận Nhiên..., xoay quanh cuộc đời nữ chính Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát) dưới thời nhà Đường.

Nhan sắc của Cổ Lực Na Trát "gây thương nhớ" trong mỗi cảnh cô xuất hiện. Trước đó, trong buổi lễ khởi quay Đại Đường minh nguyệt, Cổ Lực Na Trát trông tròn trịa trông thấy. Nhưng khi lên phim, ngoại hình của nữ diễn viên quay về thời kỳ đỉnh cao.

Cổ Lực Na Trát được tạo hình trong sáng và xinh đẹp như một đóa hoa. Hình tượng nhân vật của cô được nhận xét là "mỹ nhân thời Đường tiêu biểu". Cô cũng có những cảnh múa khoe thế mạnh vũ đạo.

Nhan sắc "nét từng milimét" của Cổ Lực Na Trát rất hợp với tạo hình trong phim.

Tạo hình giả trai đáng yêu của Cổ Lực Na Trát.

Hứa Ngụy Châu cũng gây chú ý với vai Bùi Hành Kiệm. Đây là vai cổ trang đầu tiên của anh, giành được sự quan tâm của khán giả. Bùi Hành Kiệm là nhân vật có tính cách ôn hòa nhã nhặn, kiên định, hết lòng vì dân vì nước nhưng lại bị người trong gia tộc ghen ghét, tìm cách hãm hại.

Trailer phim hé lộ cảnh yêu đương ngọt ngào muốn "trụy tim" của Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát. Trông hai người xứng đôi như vậy, nhiều khả năng khi phim phát sóng, một cặp màn ảnh nữa sẽ được các fan tích cực "đẩy thuyền".

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020