Chuyên mục  


Lương Bích Hữu là người gốc Hoa sống ở miền Nam từ nhỏ, trong khi kịch bản do đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn viết là người miền Bắc nên không tránh khỏi sự khác biệt ngôn ngữ vùng miền. Bản thân cô cũng không hiểu hết ý tứ trong lời thoại nên phải diễn đạt lại theo giọng điệu của người miền Nam để mỗi lời nói của nhân vật thoải mái, tự nhiên nhất. Lương Bích Hữu là diễn viên tay ngang, không được đào tạo chuyên nghiệp nên vấn đề nhớ lời thoại lại càng quan trọng hơn. Điều này sẽ giúp cô có thể nhập vai nhanh chóng nhất.

aml4-43-17153108060031227367620.jpg

Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh có những phân đoạn tâm lý phức tạp trong phim.

Nữ ca sĩ còn chủ động tăng khoảng 5 kg để vào vai người phụ nữ của gia đình. Trước đó khi tham gia chương trình ca nhạc cô đã khiến mọi người bất ngờ vì vóc dáng tròn trịa. Sau khi hoàn thành phim, Lương Bích Hữu đã giảm cân nhiều nhưng cô vẫn chưa hài lòng với cân nặng hiện tại. 

edit-mainsocial-17153127463152070503788.jpeg

Poster phim thể hiện nhiều cảm xúc của nhân vật.

Trong đoạn trailer được hé lộ gần đây, giọng ca 8X có phần thể hiện phân đoạn nhân vật Đình Đình ôm đứa bé đã chết trên tay hát ru gây ấn tượng mạnh. Ánh mắt Đình Đình vô hồn, trống rỗng nhưng đôi môi vẫn mấp máy từng lời hát dấy lên loạt nghi vấn về động cơ lẫn nội tâm thực sự của nhân vật.

Bạn diễn của nữ ca sĩ trong phim là Trương Thế Vinh có nhiều cảnh đấu khẩu căng thẳng trong không gian nhỏ hẹp. Cả hai còn trải qua "cuộc chiến" nội tâm và hàng loạt cung bậc cảm xúc từ hốt hoảng, lo sợ đến nghi ngờ nhau. 

Án mạng lầu 4 thuộc thể loại phim tâm lý giật do Nguyễn Hữu Tuấn viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim xoay quanh đôi vợ chồng Thắng và Đình Đình đang chuẩn bị ra sân bay để đến Canada, bắt đầu một cuộc sống định cư. Trong khi sắp xếp hành lý, Đình Đình đồng ý trông hộ một em bé sơ sinh từ người hàng xóm. Từ đây, hàng loạt những biến cố bắt đầu đổ dồn vào cả hai vợ chồng khi họ phát hiện đứa bé đã chết từ lúc nào.

Phim dành cho khán giả trên 16 tuổi, dự kiến ra rạp từ ngày 17/5.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020