Chuyên mục  


Đề tài xuyên không, tái sinh là đề tài luôn hấp dẫn người xem bởi sự mới lạ, dễ xây dựng nhiều tình tiết dở khóc dở cười lôi cuốn khán giả. Loạt mỹ nhân Hoa ngữ đều từng đóng thể loại này nhưng không phải ai cũng nhận được khen ngợi. 

 Ninh An Như Mộng

Trong bộ phim mới nhất Ninh An Như Mộng, Bạch Lộc vào vai một tác giả sách và xuyên không vào chính cuốn sách do mình viết ra. Bạch Lộc được khen ngợi vì diễn xuất tự nhiên, nhan sắc có thăng hạng nhờ tạo hình đẹp và phù hợp. Tuy nhiên, khẩu hình miệng của nữ diễn viên vẫn bị chê vì có phần quá cường điệu, kém duyên.

dv2quc165f1-3ji1tirkwh2-4l53gzxh5b3.jpeg Ninh An Như Mộng là một trong những bộ phim thành công nhất năm 2023 của Bạch Lộc. 

 Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn 

Triệu Lộ Tư từng gây ấn tượng với bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn ngay khi mới bước chân vào Cbiz. Trong phim, Triệu Lộ Tư là một nhà biên kịch xuyên không về quá khứ gặp đúng nam chính trong kịch bản mà mình đang viết. Phim được khen ngợi vì có nhiều tình tiết hài hước, dễ xem, diễn xuất của dàn diễn viên khá ăn ý.

6q7kzel1161-f4vydwuaw02-dtjsd99q6j3.jpg Triệu Lộ Tư gây ấn tượng mạnh với bộ phim đầu tay Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. 

Hoa Gian Lệnh 

Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y là một trong những bộ phim có đề tài tái sinh hay nhất nửa đầu năm 2024. Nữ diễn viên 9x nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc sắc sảo, ma mị cũng như diễn xuất tiến bộ vượt bậc. Phim được nhận xét có tiết tấu nhanh, tình tiết khó đoán và hấp dẫn. 

ubqkafeqbe1-zs7xhqqxgt2-alypolc4cl3.jpg Cúc Tịnh Y bất ngờ có bộ phim gây sốt Hoa Gian Lệnh.

Mặc Vũ Vân Gian 

Nhắc đến phim chủ đề tái sinh, báo thù chắc chắn không thể bỏ qua Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn - Vương Tinh Việt. Ngay từ tập đầu tiên, khán giả đã được chứng kiến nhiều phân cảnh khá kinh dị khi nữ chính bị sát hại dã man, sau đó tái sinh và quay lại báo thù. Phim được chứng nhận vì độ hot cũng như rating ổn định xuyên suốt thời gian lên sóng.

pb88sl60xk1-fumrtep1he2-hyp92audt53.jpg Mặc Vũ Vân Gian gây bất ngờ vì hiệu quả phát sóng quá tốt. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020