Chuyên mục  


Trước giờ Hương vị tình thân tập 67 lên sóng, thành viên ê kíp làm phim đã hé lộ những cảnh quay đắt giá sẽ xuất hiện trong tập tối nay, đáng chú ý có cảnh Long - Nam ôm nhau, cả hai cùng khóc. Trong nhiều phân cảnh khác, Nam cũng nước mắt ngắn dài, còn Long đôi mắt đỏ hoe, hứa hẹn đây sẽ là một tập phim cực "vật vã" của đôi trẻ.

Đây có lẽ là cảnh Nam nói với Long: "Anh và gia đình anh không cần phải làm thêm bất kỳ điều gì nữa để cho mọi chuyện rối rắm thêm đâu".

Hương vị tình thân tập 67: Long tiếp tục làm tổn thương Nam?

Theo hé lộ của thành viên đoàn phim, trong tập này, Long sẽ tiếp tục làm Nam tổn thương. Sau khi chia tay, thay vì quan tâm tới cảm xúc của Nam, vỗ về cô thì Long lại khiến Nam thêm mặc cảm, tự ti vì động viên cô đi học, mặc đẹp, thậm chí còn sắp xếp cho Nam về làm việc ở công ty Khánh.

Đó là lý do đoạn preview hé lộ cảnh Khánh nói chuyện với Nam, rủ Nam về công ty và Nam lập tức đoán ra là do Long làm. Những điều này càng khiến Nam thêm đau đớn vì cho rằng nó như xoáy sâu vào sự phân cấp giàu nghèo giữa 2 người.

Về phía khán giả, sau khi những hình ảnh này được tung ra, cộng với tình thế "giọt nước tràn ly" trong tập 66, nhiều người thậm chí đã cổ vũ cho Long - Nam chia tay, có thể chỉ là tạm thời, để Nam có thể "phục hồi" lại, để cô lấy lại sự tự tin của cô, sau đó trở lại "phục thù".

Hương vị tình thân

  • Tình cảm, gia đình
  • 25 phút
  • 19/04/2021

Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam. Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng
Diễn viên: Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh

Đón xem Hương vị tình thân tập 67 lên sóng VTV1 tối nay.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020