Chuyên mục  


Trái ngược với kỳ vọng của nhiều người, có ngôi sao của Harry Potter lại không mặn mà lắm với việc trở lại vũ trụ điện ảnh nổi tiếng nhất nhì thế giới này. Không ai khác, đó chính là cô nàng Bonnie Wright - nữ diễn viên thủ vai Ginny Weasley và cũng là người tình của Harry Potter.

Theo nữ diễn viên, không có lý do gì để hãng phim phải "hồi sinh" hay "làm lại" thương hiệu Harry Potter cả, nhất là với dàn diễn viên chính ngày nào. Trước đó, hãng HBO Max đã bày tỏ ý định muốn mở rộng vũ trụ Harry Potter, bước đầu là với một series mới để phát sóng trực tuyến.

Tuy nhiên, Bonnie Wright lại chia sẻ với trang People rằng cô không muốn cả dàn diễn viên cũ hội ngộ lại với nhau để làm thêm Harry Potter. Mặc dù rất yêu quý các bạn diễn của mình, nhưng Bonnie cho rằng thành công mà Harry Potter đã đạt được nên để lại trong quá khứ.

"Tôi mong là họ sẽ giữ nguyên nó như vậy," nữ diễn viên chia sẻ. "Một khoảng thời gian đẹp đã được gói ghém trọn vẹn vào đó. Nếu chúng ta mở ra, mọi thứ sẽ lại thay đổi và không còn cảm giác như trước nữa... Tất nhiên, tôi nhớ việc đóng vai Ginny, nhưng tôi cũng hài lòng với việc mọi thứ đã được gói gọn lại trong 7 năm đó ở Hogwarts... Cùng lúc đó thì tôi cũng rất thích trải nghiệm tham gia bộ phim. Tôi biết rằng đội ngũ sản xuất và chúng tôi sẽ làm rất tốt, cho dù nội dung có là gì."

Bonnie Wright giờ đây 30 tuổi và đang viết sách

Trái ngược với cô nàng Ginny của Harry Potter, anh chàng Draco Malfoy - nam diễn viên Tom Felton lại vô cùng hào hứng trước ý tưởng Harry Potter có thể quay trở lại trong một tập phim hội ngộ.

"Nếu bạn hỏi tôi liệu tôi có nhuộm tóc vàng rồi đóng vai Draco nữa không, câu trả lời là chắc-chắn-luôn. Tôi sẽ đóng vai Draco hoặc là Lucious. Tôi sẽ đóng vai con trai của Draco luôn nếu mọi người thích!" - Tom Felton chia sẻ với trang People. "Bất kỳ cơ hội nào để trở lại làm Malfoy tôi cũng đồng ý hết. Nếu có ai khác đóng vai Draco là tôi sẽ khó tính lắm à nha!"

Hiện tại, một series Harry Potter đang được sản xuất bởi hãng HBO Max, tuy nhiên không có nhiều thông tin được tiết lộ.

Nguồn ảnh: Warner Bros., Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020