Chuyên mục  


Tiêu Chiến, Trương Lăng Hách và dàn sao nam Cbiz đụng độ tạo hình

Hình ảnh của Tiêu Chiến trên phim trường Tàng Hải Truyện được hé lộ gần đây đang nhận thu hút sự quan tâm và lượt tương tác lớn trên các trang mạng xã hội. 

Với tạo hình quan phục quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim Hoa ngữ có liên quan tới triều đình, Tiêu Chiến mang đến một màu sắc tương đối khác lạ. Mặc dù đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên đảm nhận một vai diễn cổ trang, nhưng là lần hiếm hoi, cư dân mạng trông thấy anh ở tạo hình này. Theo loạt bức ảnh được netizen chuyền tay nhau, nam diễn viên thậm chí còn để mặt mộc mà không cần hóa trang. 

nxm7e4wu711-qm2mjl419z2-wmkymptydi3.jpg Tạo hình quan phục của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện vướng tranh cãi, có người khen anh nam tính, để mặt mộc nhưng vẫn khí chất, có người lại cảm thấy lời khen đó quá lố, họ hoàn toàn không nhìn ra bất cứ khí chất nào từ Tiêu Chiến. 

Tuy nhiên, cũng có thể bởi nguyên nhân này, nên nhìn anh tương đối kém sắc, khiến tổng thể gương mặt trông khá thiếu sức sống. Nhất là khi đặt lên bàn cân so sánh với những sao nam Cbiz đã từng đảm nhận vai mệnh quan triều đình trước kia, cùng khoác bộ quan phục màu đỏ nổi bần bật như Trương Lăng Hách, Từ Chính Khê, Đàn Kiện Thứ, Vương Tinh Việt... 

Đúng là mỗi người sẽ có một sở thích, một gu thẩm mỹ, yêu cái đẹp riêng... nhưng trong cuộc so kè nhan sắc lần này, đa phần khán giả đều dành những lời khen có cánh cho Đàn Kiện Thứ, Trương Lăng Hách và đặc biệt là Từ Chính Khê. Nét đẹp mạnh mẽ, nam tính, có đôi chút lạnh lùng, khí chất cường đại của nam diễn viên họ Từ đã làm điêu đứng biết bao trái tim thiếu nữ. 

5ng5jwdass1-fg63pngzms2-vewersfc4l3.jpg Từ Chính Khê, Trương Lăng Hách, Đàn Kiện Thứ, Vương Tinh Việt (từ trái sang). 

Một số bình luận của cư dân mạng:  

- Không phải fan ai trong số này, nhưng thật sự rất ấn tượng với Từ Chính Khê, đến giờ vẫn tiếc vụ ông ấy giải nghệ. 

- Tạ Nguy (Ninh An Như Mộng) - Trương Lăng Hách mãi là hệ tư tưởng. 

- Thấy Từ Chính Khê và Trương Lăng Hách là ổn nhất nha, nhìn Tiêu Chiến cảm giác bất ổn nhất hội. Hoặc cũng có thể do là ảnh gốc, nên tôi chưa cảm được nét đẹp của Tiêu Chiến. 

-  Uầy, thích cái khí chất của Từ Chính Khê thế. 

- Một vote cho Đàn Kiện Thứ, thực ra tớ khá ưng tạo hình cổ trang của anh Đàn, nhưng lại không thích tạo hình hiện đại lắm, không hiểu sao. 

Nói thêm về bộ Tàng Hải Truyện mà Tiêu Chiến hiện đang đóng. Phim là kịch bản gốc, không phải dự án chuyển thể giống đại đa số các tác phẩm của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, được cầm trịch bởi đạo diễn nổi tiếng Trịnh Hiểu Long, do Youku sản xuất. 

Ngoài nam chính Tiêu Chiến, Tàng Hải Truyện còn có sự tham gia diễn xuất của Trương Tịnh Nghi (nữ chính), Kiều Chấn Vũ, Điền Tiểu Khiết, Sa Bảo Lượng, Lương Siêu... Hiện phim đang bước vào giai đoạn ghi hình cuối cùng, dự kiến sẽ sớm đóng máy trong vài ngày tới. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020