Chuyên mục  


Năm 19 tuổi là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của nhiều mỹ nhân Cbiz như: Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Lâm Tâm Như... Trong tạo hình cổ trang, vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của những mỹ nhân này lại càng khiến khán giả si mê, thương nhớ.  

Lưu Diệc Phi  

hitaunkoy41-28hl6u4jzt2-tkr9znnd043.jpeg

Có thể nói Lưu Diệc Phi là ngôi sao hiếm hoi của làng giải trí Hoa ngữ khi vẫn giữ được độ nổi tiếng nhất định dù tần suất xuất hiện trên màn ảnh vô cùng ít so với các đồng nghiệp cùng lứa. Nhan sắc "Thần tiên tỷ tỷ" bền vững theo năm tháng của cô vẫn luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Năm 19 tuổi, cô đã sở hữu vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết".  

Cùng nhờ vẻ đẹp kinh diễm năm 19 tuổi mà danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" vẫn luôn gắn liền với Lưu Diệc Phi cho đến thời điểm hiện tại, khi mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp đã ngoài 30 tuổi.  

Dương Mịch  

rm0egc39st1-he8vwcbnl92-n5xkq17izh3.jpg

Ở thời điểm năm 19 tuổi, Dương Mịch từng gây chú ý khi hóa thân thành nàng Nhiếp Tiểu Thiến trong Tân Liêu Trai Chí Dị Chi Tiểu Thiến. Trong phim, Dương Mịch với tạo hình màu trắng đơn giản, tóc búi gọn gàng bảng lảng như sương khói.  

Cùng với diễn xuất tự nhiên, Nhiếp Tiểu Thiện của Dương Mịch cho thấy một cô nàng tiểu hồ ly đầy nét trong sáng và tràn đầy linh khí.  

Trần Hồng  

1dg7h7p5a31-fc9dwawmyc2-7msj38j6qj3.jpg

Bén duyên phim ảnh vào năm 1985, Trần Hồng nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Mỹ nhân từng là tình trong mộng một thời của nhiều chàng trai. Trong một tác phẩm được quay khi Trần Hồng mới 19 tuổi, cô đã khiến khán giả phải kinh ngạc với dung nhan mỹ lệ.

Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng, so với Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi, vẻ đẹp kinh diễm năm 19 tuổi của Trần Hồng có phần nhỉnh hơn và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.  

Lâm Tâm Như

kcv1cprwal1-ls4pqzny3u2-g6exwvnjoj3.jpeg

Đối với khán giả Châu Á, Lâm Tâm Như là cái tên chẳng hề xa lạ. Nữ diễn viên này sở hữu tài sản khổng lồ về tạo hình cổ trang trong sự nghiệp của cô. Trong số đó, Lâm Tâm Như gây ấn tượng trong phần phim Mai Hoa Đạo của series phim truyền hình Tân Bao Thanh Thiên. Tại thời điểm đó, Lâm Tâm Như vừa tròn 19 tuổi.  

Cô nàng ghi điểm trong mắt công chúng nhờ vẻ đẹp trong sáng, tính cách nhí nhảnh, dễ thương.  

Triệu Lệ Dĩnh  

mhgn7q6gf51-cf6s5pbpnq2-59k3t5x2gz3.png

Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của Cbiz. Không chỉ là cái tên bảo chứng rating cho những bộ phim lên sóng, nhan sắc trẻ trung "như gái đôi mươi" của nàng Sam Sam Đến Đây Ăn Nè cũng được khán giả yêu thích.  

Đặc biệt, vẻ đẹp thuần khiết, dễ thương năm 19 tuổi của cô cũng khiến nhiều người mến mộ. Cũng có ý kiến cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh năm 19 tuổi sở hữu nhan sắc ngây thơ, trong sáng, song có phần nhạt nhòa hơn so với các diễn viên cùng thời. Minh chứng rõ nhất là vai phụ của cô trong phim Toả Thanh Thu có Phùng Thiệu Phong đóng chính.  

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020