Chuyên mục  


Tối 2/2, từ khóa "Ôn Khách Hành" lọt vào vị trí thứ 4 top tìm kiếm Weibo Trung Quốc sau tập mới nhất của Sơn hà lệnh. Khán giả "điên đảo" trước dáng vẻ nhập ma của Ôn Khách Hành, do Cung Tuấn thủ vai, sau khi biết tin người bạn tri kỷ là Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) mắc bệnh nặng.

Cung Tuấn gây chú ý vì vẻ ngoài cuốn hút xuất chúng cùng diễn xuất tự nhiên. Nhân vật này vốn dĩ là Cốc chủ của Quỷ Cốc - nơi được mệnh danh đến quỷ cũng không dám ở vì người đứng đầu quá ác độc và đáng sợ.

Đằng sau vẻ ngoài như hoa như ngọc, thân thiện của Ôn Khách Hành là sự độc ác máu lạnh ghê người, không việc ác nào hắn không dám làm. Tuy nhiên, sau khi gặp Chu Tử Thư, Ôn Khách Hành như tìm thấy được người duy nhất đồng cảm với mình.

Diễn xuất của Cung Tuấn trong phim ấn tượng đến mức khán giả bình luận "nếu Cung Tuấn không thể nổi sau Sơn hà lệnh thì quả lãng phí một tài năng".

Cung Tuấn sinh năm 1992, bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2015 với vai phụ trong bộ phim Đao kiếm liễu loạn nhưng không được chú ý nhiều. Mãi đến khi đóng chính trong phim đam mỹ Thịnh Thế, Cung Tuấn mới bắt đầu được khán giả chú ý.

Sau đó, Cung Tuấn nhận nhiều phim như ART ON! Nghệ Thuật Sinh, Mộng Huyễn Tây Du, Kết hôn rồi bắt đầu yêu, Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta...

Dù nhận nhiều vai chính trong các phim như Tuyệt thế thiên kim, Cô gái thấy mùi hương, Kết hôn rồi bắt đầu yêu... nhưng Cung Tuấn vẫn là cái tên khá mờ nhạt trên màn ảnh Hoa ngữ.

Đẹp trai, diễn xuất đạt nhưng có lẽ Cung Tuấn vẫn còn thiếu một chút duyên để danh tiếng có cơ hội bùng nổ.

Khán giả đang hy vọng, với Sơn hà lệnh, Cung Tuấn sẽ chớp được thời cơ này và trở thành nam chính hiện tượng trong 2021.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020