Chuyên mục  


Cúc Tịnh Y là diễn viên lưu lượng hàng đầu xứ Trung, sở hữu fandom lớn trải dài từ nội địa đến quốc tế. Sau thời gian oanh tạc mảng truyền hình, cô từng bước lấn sân sang điện ảnh với các vai phụ, với mong muốn chuyển hình sang hàng ngũ thực lực. 

Bên cạnh mảng phim ảnh, những thông tin liên quan đến đời tư của Cúc Tịnh Y cũng nhận được sự quan tâm lớn. Vừa qua, nữ diễn viên được khen trẻ đẹp như “gái 18” trong tạo hình mới, Bạch Lộc và dàn sao đình đám Cbiz bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh.

saostar-r290thv1gqmffb6e.jpg Tạo hình mới của Cúc Tịnh Y khiến netizen Trung rần rần.

Cụ thể, Cúc Tịnh Y vừa gây bão mạng khi chia sẻ kiểu tóc mới, được pha trộn giữa màu bạch kim với nâu đen. Bộ ảnh của Cúc Tịnh Y được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các hội nhóm, lọt hot search trên bảng tìm kiếm Weibo. Nhiều khán giả cho rằng, mỹ nhân sinh năm 1994 đã tạo nên một xu hướng làm đẹp mới.

saostar-sskuefacjyx3jxfg.jpgsaostar-30bf2m2i8a246u2u.jpg

Bên cạnh kiểu tóc cực cháy, “mỹ nhân 4000 năm có một” còn đốn tim fan với kiểu trang điểm vừa quyến rũ, vừa đáng yêu. Ngoài ra, trang phục mà cô đang diện cũng được khán giả khắp nơi săn lùng, tìm mua. Tại phần bình luận, Cúc Tịnh Y được khen ngày một thăng hạng về nhan sắc và khí chất.

saostar-flho2p97b63xdlyh.jpgsaostar-w7w29ivk0mei2i07.jpg

Chuyện sẽ chẳng có gì để tranh luận nếu một số khán giả không “réo” tên Bạch Lộc vào những bài đăng liên quan đến Cúc Tịnh Y. Đây là hai diễn viên được xem là “kỳ phùng địch thủ” của nhau, thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc, diễn xuất. 

saostar-ht1o7jbpuj4riaqt.png Bạch Lộc bất ngờ bị "réo" tên vào những bài đăng liên quan đến Cúc Tịnh Y. Nhiều người cho rằng, cô "dừ" hơn nhiều so với đồng nghiệp cùng tuổi.

Theo đó, khán giả nhận thấy, dù cùng tuổi, nhưng Cúc Tịnh Y trẻ hơn nhiều so với Bạch Lộc, phong cách đời thường cũng cuốn hút, thời thượng hơn. Tuy nhiên, Bạch Lộc lại nhỉnh hơn đồng nghiệp về tài nghệ diễn xuất, khả năng ứng biến nhờ thường xuyên tham gia các chương trình thực tế.

Hiện, khán giả vẫn đang bàn tán xôn xao về tạo hình mới của Cúc Tịnh Y. Trong thời gian tới, cô sẽ tái xuất màn ảnh với Hoa Gian LệnhTiên Kiếm Kỳ Hiệp 4.

Xem thêm tại: Hé lộ hình ảnh Cúc Tịnh Y thay thế Tống Tổ Nhi ở Khom Lưng, đối đầu Bạch Lộc?

'Bản sao hoàn hảo' của Lưu Diệc Phi đẹp lấn át cả Cúc Tịnh Y – Điền Hi Vi

Dương Tử chia sẻ bí quyết diễn cảnh khóc, netizen réo tên Cúc Tịnh Y

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020