Chuyên mục  


The Land of Happiness là câu chuyện về luật sư Jung In Hoo (Jo Jung Suk), người nỗ lực hết mình để cứu Park Tae Joo (Lee Sun Kyun) thoát khỏi án tử trong phiên tòa xét xử vụ ám sát Tổng thống năm 1979. Bộ phim dựa trên sự kiện có thật, vụ ám sát cựu Tổng thống Park Chung Hee vào ngày 26/10/1979. The Land of Happiness do đạo diễn Choo Chang Min chỉ đạo, đã trở thành tác phẩm cuối cùng của Lee Sun Kyun sau khi anh qua đời đột ngột vào tháng 12 năm ngoái.

Lee Sun Kyun vào vai sĩ quan quân đội Park Tae Joo, người bị lôi kéo vào một vụ án gây chấn động lịch sử hiện đại Hàn Quốc. Jo Jung Suk vào vai luật sư Jung In Ho, người tin rằng chỉ có chiến thắng hay thất bại chứ không có công lý trong phòng xử án.

lee-ki-17155056069422146415280.jpeg

Cố diễn viên Lee Sun Kyun (Ảnh: Lotte Entertainment)

Bộ phim còn có sự góp mặt của Yoo Jae Myung trong vai Joen Sang Doo, một nhân vật cũng rất quan trọng khiến khán giả càng thêm mong đợi.

The Land of Happiness đã hoàn thành việc quay phim vào năm 2022 nhưng đến nay vẫn chưa chắc chắn về vể việc ra mắt vì cáo buộc sử dụng ma túy và cái chết bất ngờ của cố diễn viên Lee Sun Kyun. Project Silence, một bộ phim khác có sự tham gia của Lee Sun Kyun, cũng đang xem xét để có thể ra mắt trong năm nay.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020