Chuyên mục  


Bạch Lộc hiện đang là tiểu hoa rất được săn đón của giới giải trí Hoa ngữ. Sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh, cô nàng liên tục tham gia vào các dự án phim được đầu tư lớn khác như Bắc Thượng, Bạch Nguyệt Phạn Tinh và mới đây là Lâm Giang Tiên. Loạt phim mới của nàng “gà cưng” Vu Chính được khán giả vô cùng mong ngóng.

Mới đây, Bạch Lộc khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung ra bộ ảnh mặc váy cưới trắng. Trong ảnh, nàng tiểu hoa khoe nhan sắc trong trẻo với khăn đội đầu điểm hoa trắng. Vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo của Bạch Lộc nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Được biết, bộ ảnh này được nàng tiểu hoa thực hiện ở Đại Lý.

8grrxq303m1-zxu3a4v7rc2-hg6uyyjycr3.jpgx2ei4z8epl1-auwc3m9ops2-y6s5rn9lrc3.jpgeh5f5lmxr91-o94kih7j862-vkfr9r8z743.jpg Bộ ảnh cưới của Bạch Lộc

Ngay lập tức, cư dân mạng đã suy đoán xem chú rể của Bạch Lộc là ai. Cô nàng từng có tin đồn tình cảm với các bạn diễn đóng chung phim. Trong đó, nổi bật nhất là Trương Lăng Hách và La Vân Hi. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh mới của Bạch Lộc chỉ là chụp chơi chứ không phải kết hôn.

Cách đây không lâu, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Bạch Lộc vẫn đang hẹn hò cùng Trương Lăng Hách. Thậm chí, công ty quản lý của hai ngôi sao cũng đã biết nhưng không hề có ý định ngăn cản. Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vướng tin đồn hẹn hò từ sau khi hợp tác chung trong bộ phim Ninh An Như Mộng. Cả hai được nhận xét là đẹp đôi, có chemistry ngoài đời.

jnnvmj9yd91-vgcdcs1tdx2-xtyclyj8im3.jpg Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vướng nhiều tin đồn hẹn hò

Hiện tại, dân tình đang bàn tán xôn xao trước bộ ảnh cưới xinh đẹp của Bạch Lộc vừa được tung ra mới đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020