Chuyên mục  


Nói về độ si tình, không chàng trai nào của Cá Mực Hầm Mật 2 - Thân Ái Chí Ái có thể vượt qua đội trưởng K&K Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên). Vậy còn về độ chịu chi thì sao? Chắc chắn không ai khác... cũng chính là Ngô Bạch. Hãy cùng xem lại những lần tiêu tiền không cần nhìn giá của "bạn trai nhỏ" Ngải Tình (Lý Nhất Đồng), để xem vì sao mà anh chàng cứ bị anh trai mượn nợ không ngừng nghỉ nhé!

Nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 là "đại gia ngầm" khiến fan mê mẩn vô cùng

1. Chi 1,7 triệu đồng để chuộc lại hình chụp cùng crush

Trong tập 5 của Cá Mực Hầm Mật 2, Grunt (Vương An Vũ) đã ra giá với Ngô Bạch rằng chỉ cần anh chàng đưa cho mình 250 tệ thì sẽ nhận được ảnh chụp chung với Ngải Tình. Không cần suy nghĩ nhiều, Ngô Bạch của chúng ta đã chuyển thẳng 500 tệ (khoảng 1,7 triệu đồng) cho Grunt. Có phải ai dính vào tình yêu cũng sẽ tiêu tiền phóng khoáng như Ngô Bạch không vậy!?

Chỉ 2 tấm ảnh thôi, có cần "sộp" thế không hả Ngô Bạch ơi!

2. Được anh trai tin tưởng... mượn nợ lần 4 khi đang nằm viện

Khi Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) "gạ gẫm" cho vay tiền để thành lập câu lạc bộ mới, Ngô Bạch đã đồng ý chỉ với một quyền lợi duy nhất, đó là được đặt tên cho câu lạc bộ đó. Cái tên K&K mà Ngô Bạch đặt cho xuất phát từ chính lời hứa của anh chàng với Ngải Tình. Quyết định chi một khoản tiền lớn như vậy để thành lập câu lạc bộ của Ngô Bạch hóa ra không phải vì tình nghĩa anh em bấy lâu mà lại vì người thương.

Nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 cho anh trai mượn tiền, đổi lại là được đặt tên cho CLB

3. Mua "xế hộp" ngay và luôn để chở bạn gái, cả chiếc xe chỉ quan tâm nhất ghế phụ có êm không thôi!

Trong tập 9 của Cá Mực Hầm Mật 2, sau khi nghe lời tư vấn của người bạn thân Thẩm Triết, Ngô Bạch đã ngay lập đi đến quyết định tậu một con "xế" mới để tiện đưa đón chị đẹp. Không những thế, thay vì kiểm tra ghế lái chính và tiện ích của chiếc xe như bao người khác, nam chính của chúng ta lại kiểm tra độ êm ái, thoải mái của ghế lái phụ. Mà vị trí ghế phụ là của ai thì chắc hẳn tất cả mọi người đều rõ rồi nhỉ.

Vì một câu "mua xe" mà nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 không ngần ngại làm ngay

Mua "đứt" chiếc ô tô đời mới nhất, có ai chịu chi như Ngô Bạch không?

4. Ngô Bạch mua vé cho 4 bộ phim trong buổi hẹn hò, để bạn gái tùy ý chọn một

Trong tập 18 của Cá Mực Hầm Mật 2, Ngô Bạch và Ngải Tình đã chính thức công khai hẹn hò. Trong ngày sinh nhật của Ngô Bạch cả hai đã cùng nhau đi xem phim và đi dạo. Thế nhưng để cuộc hẹn diễn ra thành công tốt đẹp, nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 đã bỏ ra rất nhiều công sức để làm ra một phần mềm tính lên kế hoạch cho buổi hẹn hò đầu tiên. Thậm chí, để đảm bảo kế hoạch trơn tru, anh chàng còn mua hẳn 4 cặp vé cho 4 bộ phim khác nhau, phòng lỡ phim này hết vé thì còn có phim khác để xem. Đúng là người yêu vừa tinh tế, vừa giàu có khác!

Bảng kế hoạch hẹn hò vô cùng tỉ mỉ của Ngô Bạch trong tập 18 của Cá Mực Hầm Mật 2

Anh chàng đặt 4 cặp vé cho 4 bộ phim để chắc ăn

5. Bỏ lì xì tổng cộng 20 triệu đồng cho toàn đội, này là gợi ý của crush chứ anh biết gì đâu...

Cũng trong tập 9 của Cá Mực Hầm Mật 2, đội trưởng K&K đã chi một số tiền siêu "khủng" để lì xì cho các thành viên trong đội. Vì đang băn khoăn Tết này nên lì xì cả team bao nhiêu, Ngô Bạch đã hỏi ý kiến Ngải Tình. Cô đưa ra mức giá hơi bị "sộp" là... 500 tệ cho mỗi người (hơn 1,7 triệu đồng). Nếu đếm "sương sương" trên xe ô tô lúc ấy, đội K&K cũng phải có trên dưới 10 người, từ thành viên chủ chốt như Grunt hay 97 (Lý Minh Đức) đến những cái tên phụ hay dự bị. Nếu nhân lên, số tiền Ngô Bạch phải chi chỉ để lì xì Tết là gần 20 triệu đồng. Ấy vậy mà nam chính của chúng ta sau khi hỏi ý kiến của Ngải Tình đã đồng ý liền lẹ, lại còn gật gù tỏ vẻ khá hợp lý. Hóa ra cuộc sống của người giàu là thế sao?

Các thành viên K&K phải cảm ơn chị dâu Ngải Tình đó nha!

6. Bị ông ngoại "quẹt thẻ" mua hàng hiệu tùm lum, lộ luôn tài khoản 6 chữ số nhìn mà lóa mắt á!

Con số hơn 200.000 tệ (xấp xỉ 700 triệu đồng) trong tài khoản ngân hàng của Ngô Bạch cũng đã khiến nhiều người phải ngã ngửa. Trong tập 13 của Cá Mực Hầm Mật 2, ông ngoại đã mạnh tay "chốt đơn" lia lịa, chi tiền của cháu trai để mua quà cho Ngải Tình, nào là thuốc bổ, trang sức cho đến hoa quả. Ngô Bạch không thể làm gì hơn ngoài việc nhìn tiền trong tài khoản cứ thế hao hụt dần. Đáng nói, đây đều là "việc tốt" mà Vô Vị - chú robot tự xưng là "con trai cưng" của nam chính Cá Mực Hầm Mật 2 thực hiện.

Số dư tài khoản 6 chữ số của Ngô Bạch khiến khán giả "sặc cơm"

Cá Mực Hầm Mật 2 - Thân Ái Chí Ái lên sóng từ thứ Ba đến thứ Năm hằng tuần lúc 18h30.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020