Chuyên mục  


Mức giảm giá trên của Volkswagen Việt Nam có thể được quy đổi thành tiền mặt, trừ trực tiếp vào giá bán xe. Đây là mức ưu đãi lớn nhất của hãng này dành cho Tiguan, từ khi có bản nâng cấp mới đầu năm 2021 tại Việt Nam.

Volkswagen Tiguan tại Việt Nam. Ảnh: VWVN.

Cụ thể, khách mua Tiguan Elegance tại hệ thống đại lý chính hãng toàn quốc sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá tương đương 85 triệu đồng kèm quà tặng bộ phụ kiện. Tại Việt Nam, mẫu xe này có giá bán 1,699 tỷ đồng, thuộc phân khúc cận cao cấp.

Điểm mạnh của mẫu SUV này là thương hiệu Đức, sở hữu hệ khung gầm MQB A2, chung với Audi Q3. Là một trong những mẫu SUV bán chạy bậc nhất châu Âu, Tiguan cũng là dòng chủ lực của Volkswagen tại Việt Nam, khi xu hướng SUV hóa lên ngôi.

Tiguan Elegance trong một chuyến trải nghiệm. Ảnh: VWVN.

Thiết kế ngoại thất Tiguan Elegance mang những đường nét nam tính, thể hiện ở đường vuốt phần đầu xe và đường gân dập nổi chạy dọc thân. Đèn chiếu sáng LED với chức năng tự điều chỉnh góc chiếu khi vào cua. Phiên bản này có gương chiếu hậu gập và chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ. Bộ vành kích thước 19 inch, 5 chấu, thiết kế "Victory Falls", lấy cảm hứng từ thác nước Victoria ở châu Phi.

Nội thất kết hợp hai tông màu đen và xám. Màn hình giải trí cảm ứng trung tâm 8 inch, dàn âm thanh 8 loa, các kết nối thông minh với smartphone... Thiết kế bên trong khoang xe theo chiều ngang, hứa hẹn không gian nội thất rộng rãi cho người dùng. Xe có cấu hình 5+2, tùy theo mục đích sử dụng. Ghế trước có massage, bơm hơi tựa lưng, điều hòa tự động ba vùng độc lập. Các trang bị khác có: phanh tay điện tử, giữ phanh tự động Auto Hold, mở cốp rảnh tay, hệ thống an toàn ABS, ESC, kiểm soát hành trình Cruise Control...

Mẫu xe gầm cao thương hiệu Đức được trang bị chức năng nhắc nhở đánh lái DSR, hệ thống khóa vi sai điện tử EDL, cảnh báo người lái mất tập trung, chống trượt khi tăng tốc ASR, hỗ trợ khởi hành dốc, xuống dốc... Tiêu chuẩn an toàn của Tiguan còn có các hệ thống: hỗ trợ phanh gấp HBA, cảnh báo trong xe, cảnh báo kéo xe, phản ứng thông minh sau va chạm ICRS.

Nội thất Tiguan Elegance. Ảnh: VWVN.

Tiguan Elegance trang bị động cơ tăng áp TSI 2.0, công suất 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Kết hợp với động cơ là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe cung cấp các chế độ lái như Normal (Bình thường), Snow (tuyết), Offroad và Offroad Individual (Tùy chỉnh).

"Sự kết hợp giữa nền tảng khung gầm đậm chất Đức, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu đem đến trải nghiệm lái thú vị và linh hoạt cho chủ sở hữu Tiguan Elegance", đại diện nhà phân phối tại Việt Nam nói. "Điều này cũng lý giải vì sao Tiguan Elegance được khách hàng tại châu Âu và Việt Nam đánh giá cao".

Ngoài chương trình ưu đãi này, Volkswagen Việt Nam hiện áp dụng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách mua sedan Passat BlueMotion High (200 triệu đồng) và hatchback Polo (16 triệu đồng) trong tháng này. Theo nhà phân phối, hãng sẽ giao xe trước Tết cho khách muốn sở hữu mẫu SUV 7 chỗ mới Teramont nhập Mỹ.

Tuấn Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020