Chuyên mục  


sieu-xe-cua-khach-bi-dot-vi-hai-nhan-vien-ban-xe-cai-nhau-1713341744.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EF9QFOlhpW1BBDKv1Mpiqg
Siêu xe của khách bị đốt vì hai nhân viên bán xe cãi nhau

Video: Surya Reddy

Siêu xe Lamborghini Gallardo trở thành nạn nhân của cuộc tranh cãi giữa hai nhân viên bán xe cũ, hôm 13/4 bên một con phố ở Pahadi Shareef, bang Hyderabad.

Neeraj - người đứng tên sở hữu siêu xe và cũng là một người bán xe cũ - nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát địa phương, theo Times of India. Hôm xảy ra sự việc, Neeraj hẹn gặp một người tên Ahmed. Tại nơi gặp gỡ, cãi vã xảy ra. Hai bên không tìm được tiếng nói chung và Ahmed nổi giận, tưới xăng lên chiếc Lamborghini và châm lửa đốt. Ngọn lửa khiến chiếc Lamborghini cháy trụi.

"Cả hai bên đều kinh doanh trong lĩnh vực mua bán xe cũ. Vì tranh chấp liên quan đến tiền hoa hồng của một chiếc xe đã được bán trước đây, họ xảy ra cãi vã", cảnh sát cho biết. Ahmed đã bỏ trốn và đang bị cảnh sát truy tìm.

Chiếc Gallardo trong sự việc là phiên bản mui trần Spyder, thuộc thế hệ đầu tiên. Siêu xe sử dụng động cơ 5 lít V10 có công suất 513 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm.

Mỹ Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020