Chuyên mục  


Vị trí thứ 3: Tuổi Mão

Tuổi Mão nổi tiếng bởi sự dịu dàng và chu đáo. Khi còn trẻ, họ có thể nhạy cảm và sống nội tâm. Nhưng trong quá trình trưởng thành, sự nhạy cảm đó biến thành nét quyến rũ đặc trưng của họ. Đặc biệt đến tuổi trung niên, vận đào hoa của tuổi Mão càng mạnh mẽ, đàn ông tuổi Mão có sự phóng khoáng, phụ nữ tuổi Mão có sự quyến rũ. Vậy đâu là điểm mấu chốt khiến vận đào hoa của họ trội như vậy?

Thực tế, đến sau tuổi 40, ở quãng tuổi trung niên này, tuổi Mão đã đúc kết cho mình được nhiều kinh nghiệm, nội tâm cũng chín chắn. Đồng thời sự quan tâm tinh tế của họ đến cảm xúc của người khác khiến đối phương rất dễ chịu, bởi vậy khi tiếp xúc với người tuổi Mão, ít ai có thể không yêu thích con giáp này.

Trong một mối quan hệ tình yêu hay hôn nhân, họ biết cách chăm sóc nửa kia tận tình, luôn mang lại cho đối phương cảm giác tươi mới, ấm áp và ngọt ngào. Dường như năng lực tạo được không khí lãng mạn khiến họ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới. 

Không chỉ vậy, tuổi Mão cũng rất giỏi trong việc bảo trì nhan sắc. Họ hiểu rằng, ngoại hình là bước đầu tiên giúp để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người khác. Vì vậy, dù chăm sóc da hay quản lý vóc dáng, họ đều cố gắng hết sức mình. Điều này giúp họ dù tuổi ngày càng lớn thì vẻ đẹp lại càng mặn mà, nhan sắc càng rạng rỡ.

tu-vi-12-con-giap-139-17286736807481879072737.jpeg

Vị trí thứ 2: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sinh ra đã mang sự bí ẩn trong cá tính. Thực sự không dễ để nắm bắt và nhìn thấu tâm tư của người tuổi Tỵ. Khi còn trẻ, họ có thể tỏ ra quá độc lập, nhưng khi bước vào tuổi trung niên, họ cũng đã trải qua nhiều thăng trầm. Và sự độc lập này trở thành điểm hấp dẫn của họ.

Đồng thời, điều này giúp họ hiểu được thế mạnh của bản thân. Những người tuổi Tỵ ở ngưỡng 30+ có quan hệ rất tốt với người khác giới. Họ được người khác yêu thích không chỉ vì ngoại hình bí ẩn, quyến rũ mà còn ở sự độc lập đặc biệt này.

Trên thực tế cho thấy, người tuổi Tỵ ở độ tuổi trưởng thành gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực sự nghiệp, đồng thời cũng nhận được nhiều ưu ái của cấp trên. Đặc biệt những người tuổi Tỵ có năng lực, sự tinh tế và khả năng lão đạo của họ đã mang lại cho họ nhiều thành công lớn trong sự nghiệp.

Không ít người cũng thú nhận rằng, họ bị thu hút bởi sự bình tĩnh và độc lập của người tuổi Tỵ. Tuy có lập trường nhưng không cố chấp, độc lập nhưng vẫn khéo léo. Chưa kể ngoại hình hấp dẫn, tuổi Tỵ rất biết gói ghém bản thân trong những bộ trang phục phù hợp, tôn lên nét đẹp của họ. Chính vì vậy, có nhiều lý do giúp tuổi Tỵ trở thành một trong những con giáp vượng vận đào hoa trong 12 con giáp, càng già càng thu hút được sự yêu mến của người khác giới.

1728673491-76d416f9-6dfe-48cb-8160-05bb7b9ab245faceimage-17286737336451969231126.jpeg

Vị trí thứ nhất: Tuổi Thìn

Để nói về con giáp có vận đào hoa tốt bậc nhất trong 12 con giáp, phải kể đến tuổi Thìn. Sinh ra đã mang khí chất vương giả trong mình, tuổi Thìn luôn mang một nguồn năng lượng tích cực, dồi dào trong mình.

Ngày còn trẻ, họ có thể tỏ ra mạnh mẽ, có phần cố chấp lẫn kiêu ngạo nhưng thời gian tôi luyện họ thành một phiên bản tốt đẹp và khéo léo hơn. Chưa kể, tuổi Thìn có tâm sự nghiệp càng dễ thu hút đào hoa. Chính vì vậy, trên con đường công danh, họ thu hút không ít sự "say nắng" của đối tác, khách hàng lẫn đồng nghiệp.

Tuổi Thìn trong mắt người khác có thể là con giáp có năng lực kiếm tiền tốt và thành công trong sự nghiệp. Nhưng điều đó chưa đủ để họ giữ vị trí hạng nhất trong số những con giáp vượng vận đào hoa khi về già.

Ngoài thành công trong sự nghiệp, tuổi Thìn còn biết quản lý cảm xúc rất tốt. Họ sẽ không vì một chút cảm tình của đối phương mà ngã lòng, mà thay vào đó, họ khéo giữ được tâm thế không bị dao động, cho nên, dù gặp được nhiều người thương nhớ ở độ tuổi trung niên, tuổi Thìn vẫn giữ được sự hấp dẫn của mình.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020