Chuyên mục  


Báo Nông nghiệp đưa tin, tối 8/3, Ban Quản lý Tòa nhà HH1A đã phát đi thông báo về trường hợp buộc cách ly tại nhà ở Tổ hợp Chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo đó, Ban Quản lý Tòa nhà HH1A đã nhận được thông báo của Y tế và Công an phường Hoàng Liệt về việc tòa nhà có người tiếp xúc xa (F3) với bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Hà Nội.

Đó là một cư dân sống tại tầng 38, tòa HH1A. Người này đã tiếp xúc với người từng mang ô tô tới sửa tại gara ô tô mà lái xe của bệnh nhân thứ 17 đã đem tới sửa. Sau đó, người này tiếp tục có tiếp xúc gần với bạn mình.

blank.png

Sảnh chính tòa HH Linh Đàm.

Hiện tại, tất cả các nhân viên làm việc tại gara ô tô nói trên đều có xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Thực hiện chỉ đạo của TP. về việc cách ly, tránh lây lan dịch Covid-19, cư dân tại tầng 38 của tòa nhà HH1A thực hiện cách ly tại căn hộ dưới sự giám sát của Y tế, Công an phường Hoàng Liệt và Ban Quản lý tòa nhà HH1A kể từ ngày 8/3.

Cơ quan y tế sở tại bà ban đại diện tòa nhà sẽ thực hiện việc cung cấp nhu yếu phẩm cho căn hộ bị cách ly định kỳ 3 ngày/lần nếu hộ dân cư có nhu cầu.

Tòa HH1A thuộc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm (gồm 12 tòa nhà). Đây là một trong những khu dân cư tập trung đông dân cư nhất Hà Nội.

Hiện Việt Nam có 30 trường hợp nhiễm Covid-19. 9 tỉnh thành ghi nhận bệnh nhân. Trong đó 16/30 ca bệnh đã được chữa khỏi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020