Chuyên mục  


Ai cũng muốn đám cưới của mình được diễn ra suôn sẻ và đáng nhớ. Tuy nhiên, cũng không ít cô dâu, chú rể gặp phải sự cố "dở khóc dở cười" trong đám cưới của mình.

Ngày 12/2, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại lời phát biểu nhầm lẫn của một ông bác trong hôn lễ cháu đã khiến nhiều người không khỏi bật cười. 

Theo đó, trong lúc lên sân khấu phát biểu, nhắn nhủ đôi lời đến cô dâu, chú rể thì người bác họ đã phát biểu nhầm lẫn. Những hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, khi mọi người đang tập trung lắng nghe và hướng lên sân khấu thì người đàn ông này đã phát biểu: "Kinh thưa các cụ các ông các bà, cả quan viên trong họ trong phòng tang lễ, à, trong phòng hôn lễ".

Clip: Người đàn ông phát biểu nhầm lẫn trong đám cưới của các cháu.

Theo đó, thay vì nói "trong phòng hôn lễ" thì người đàn ông này lại nói nhầm thành "trong phòng tang lễ". Khi nghe được câu nói này, cả cô dâu chú rể và quan khách ngồi bên dưới đểu không khỏi ngỡ ngàng và ồ lên. 

blank.png

Nhiều người bày tỏ sự thông cảm với sự nhầm lẫn của người đàn ông này.

Dù người đàn ông này ngay sau đó đã sửa lại câu nói sai của mình nhưng lúc đó ai cũng nghe rõ hết cả nên mọi người không khỏi xôn xao. Thậm chí, nhiều người còn không thể nhịn cười trước câu nói nhầm lần của ông bác lên phát biểu này. Có lẽ do hồi hộp mà mất tập trung nên ông bác này mới xảy ra sự nhầm lẫn này.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm với sự nhầm lẫn của ông bác này.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020