Chuyên mục  


"Chúng tôi đón con về như cách đã tiễn nó đi trong đám cưới", ông nói. "Tôi mong con bắt đầu lại cuộc đời với tư duy lạc quan nhất".

Con gái ông, cô Urvi, 36 tuổi, là nhân viên sân bay Palam đã kết hôn với một kỹ sư máy tính vào năm 2016. Họ sống ở New Delhi và có một con gái.

Urvi cáo buộc gia đình chồng đã ngược đãi cô dẫn đến quyết định ly hôn được tòa án chấp thuận vào 28/4. "Tôi đã chịu đựng sự tra tấn, đánh đập và mỉa mai suốt 8 năm", cô nói. "Cố gắng hết sức cứu vãn mối quan hệ nhưng cuối cùng nó vẫn vỡ vụn".

Ảnh từ video: India Times

Anil Kumar ủng hộ quyết định của con gái và muốn thay đổi nhận thức xã hội về ly hôn. Ông đã tổ chức buổi tiệc với sự tham dự của người trong khu phố, mời ban nhạc gõ trống dhol. Đây là loại trống truyền thống của Ấn Độ thường được sử dụng trong lễ hội, đám cưới và các sự kiện văn hóa.

Ông mong mọi người cố gắng hiểu và quan tâm đến con họ thay vì phớt lờ chúng sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Bà Kusumlata, mẹ của Urvi, bày tỏ sự hạnh phúc khi được ở bên cạnh con và cháu gái. "Đó là cảm giác tuyệt vời", bà nói.

Hàng xóm của họ cũng bối rối trước buổi tiệc. Idrabhan Singh, người sống cạnh nhà Urvi, nghe tiếng trống đã nghĩ rằng cô tái hôn theo ý muốn của bố. Anh đã bất ngờ và bày tỏ sự cảm thông sau khi biết ý nghĩa đằng sau bữa tiệc.

Đoạn video ghi lại cảnh Urvi bước giữa khu phố rộn ràng tiếng nhạc đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, nhận được hàng trăm nghìn tương tác. Cô cho biết bản thân xúc động và biết ơn trước sự đón nhận của bố mẹ.

"Tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi bắt đầu chương mới của đời mình", Urvi nói.

Ngọc Ngân (Theo India Times)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020