Chuyên mục  


Đại diện Thaco Auto cho biết, dòng xe Countryman đang được ưu đãi giá tương đương 50% lệ phí trước bạ và gói bảo dưỡng định kỳ MSI 5 năm hoặc 60.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Với gói MSI, người dùng sẽ được hãng thông báo về tình trạng xe thông qua dữ liệu CBS, đảm bảo giá cả phụ tùng chính hãng bình ổn trong suốt thời gian áp dụng và sửa chữa, bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bởi tập đoàn BMW.

Thiết kế ngoại thất MINI Countryman. Ảnh: Thaco Auto

Ngoài ra, MINI cũng triển khai ưu đãi 100 triệu đồng cho nhóm khách hàng là người đang sở hữu xe do Thaco Auto phân phối, người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng ở lĩnh vực văn hóa, thể thao, truyền thông... Hãng này cho biết giá sau ưu đãi của MINI Countryman từ 1,899 tỷ đồng, mức tốt nhất trong năm nay,

Countryman là dòng crossover duy nhất của thương hiệu MINI, nổi bật với kích thước lớn khi so với dải sản phẩm của hãng. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt hình thang, đường viền lục giá bao bọc bởi khung mạ chrome. Đèn chiếu sáng LED thiết kế bất đối xứng, tích hợp đèn định vị ban ngày, đèn báo rẽ. Đèn hậu có đồ họa Union Jack giúp tăng khả năng nhận diện.

Thiết kế đèn chiếu sáng trên MINI Countryman. Ảnh: Thaco Auto

Mẫu xe được MINI cung cấp nhiều tùy chọn về màu sắc và cá nhân hóa xe theo sở thích của chủ nhân. Nội thất Countryman kết hợp tính sang trọng và linh hoạt, đa dụng. Không gian có 2 hàng ghế, 5 vị trí ngồi. Hàng ghế 2 có khả năng trượt tối đa 130 mm hoặc gập phẳng để tăng thể tích chứa đồ.

Xe được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản động cơ. Bản Countryman Cooper 1.5 có công suất 134 mã lực, sức kéo 220 Nm và hộp số 7 cấp Steptronic. Mẫu xe này được hãng hướng đến nhu cầu di chuyển trong đô thị, giá bán từ 1,899 tỷ đồng.

Không gian nội thất trên MINI Countryman. Ảnh: Thaco Auto

Phiên bản Countryman Cooper S 2.0 dùng động cơ I4 tăng áp, dung tích 2.0, công suất 190 mã lực và sức kéo 280 Nm. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Phiên bản này được hãng hướng đến nhóm người dùng thường xuyên đi xa, với trang bị hệ thống treo thích ứng, động cơ mạnh hơn bản 1.5. Xe có giá bán từ 2,339 tỷ đồng.

Xe được bảo hành chính hãng 5 năm, không giới hạn số km.

Tuấn Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020