Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú mới đây vừa đăng tải bức ảnh bị đánh bầm dập kèm theo đó còn thân thương gọi BTV Mai Ngọc là “người yêu cũ”. Điều này đã khiến dân tình không khỏi thắc mắc. “Có chuyện gì vậy ta?”. 

MC Tuấn Tú đăng ảnh cùng BTV Mai Ngọc 

Chả hiểu nghĩ cái gì mà tối qua mình lại nghe lời ông Khang đi bắt cóc nhỉ, dại thật! Đêm qua về vợ  đánh cho không trượt phát nào, may mà có Mai Ngọc đưa đi viện chứ nếu không thì toi mất. Thôi e xin nghỉ mấy hôm dưỡng bệnh, hẹn cả nhà thứ 5 tuần sau gặp ạ”, MC Tuấn Tú viết. 

Được biết, MC Tuấn Tú và “cô gái thời tiết” BTV Mai Ngọc hiện đang là diễn viên của bộ phim “Anh có phải đàn ông không” được phát sóng trên VTV3 thứ 5 hàng tuần. Nam MC đang nhắc đến vai diễn Duy Anh trong bộ phim này và MC Mai Ngọc xuất hiện với vai trò là bạn gái cũ của anh. 

Thời gian gần đây Mai Ngọc ngoài dẫn sóng còn chăm chỉ xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Nhan sắc thăng hạng của cô cũng ngày một được chú ý. 

Mai Ngọc trong phim Anh có phải đàn ông không

BTV Mai Ngọc (tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc, sinh năm 1990) được biết đến là người dẫn chương trình, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam, đảm nhận vai trò MC trong chương trình Việt Nam hôm nay. Nhờ lối dẫn dắt duyên dáng, chuyên nghiệp cùng với gương mặt xinh đẹp, luôn rạng rỡ, khí chất, Mai Ngọc nhanh chóng chiếm được trái tim công chúng. Chính vì vậy mà mọi hoạt động, hình ảnh của cô luôn thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khán giả xem đài VTV.

https://afamily.vn/mc-tuan-tu-vtv-dang-anh-voi-btv-mai-ngoc-con-goi-than-thuong-la-nguoi-yeu-cu-chuyen-gi-day-20220312185647523.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020