Chuyên mục  


* Tiếp tục cập nhật 

"Trận đấu hôm nay thật sự khó khăn. Việt Nam là đội bóng hàng đầu, từ trước trận, chúng tôi đã biết Việt Nam rất mạnh, chơi với tinh thần máu lửa. Họ phòng ngự rất chắc chắn và phản công nguy hiểm. Sau trận đấu hôm nay, tôi nghĩ Việt Nam đang có cơ hội lớn để đi tiếp ở bảng G, còn Thái Lan thì còn phải cố gắng nhiều", Nishino nhận định về cơ hội của hai đội. 

Ông Nishino trong cuộc họp báo sau trận. Ảnh: Ngọc Thành

"Thái Lan ít nhiều bất lợi sau trận hoà này, nhưng chúng tôi vẫn còn ba trận phía trước, cơ hội vẫn còn. Đội sẽ cố gắng hết sức ở những trận còn lại", HLV người Nhật Bản trả lời câu hỏi về tình thế và mục tiêu của Thái Lan ở chặng đường còn lại của bảng G. 

Việt Nam 0-0 Thái Lan

Thái Lan rất cần một chiến thắng khi làm khách trên sân đầu bảng Việt Nam để không bị rớt lại trong cuộc đua ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Nhưng trên sân Mỹ Đình, các học trò của Nishino chỉ giành được kết quả hoà 0-0.

Một điểm đoạt được hôm nay cộng thêm việc Malaysia thắng trên sân Indonesia khiến Thái Lan tụt xuống thứ ba, với chín điểm qua năm trận. UAE đứng thứ tư với sáu điểm, nhưng đang đá ít hơn một trận. Malaysia vươn lên nhì bảng với chín điểm. 

Lâm Đồng

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020