Chuyên mục  


Trạm xăng cũng có những ô cửa khác nhau

Trên thực tế, các cây xăng mà chúng ta thường đến hiện nay được phân loại thành hai loại, một là cây xăng doanh nghiệp nhà nước và hai là cây xăng doanh nghiệp tư nhân. Cần nhớ rằng các cây xăng doanh nghiệp tư nhân thường có quy mô nhỏ và không có nguồn lực hay nhân sự phong phú. Do đó, để duy trì hoạt động, các cây xăng tư nhân cần phải dựa vào một lượng khách hàng ổn định.

546394-9bf2307974abb8f5e1ba-8291-1348.jpg

Trên thực tế, các cây xăng mà chúng ta thường đến hiện nay được phân loại thành hai loại, một là cây xăng doanh nghiệp nhà nước và hai là cây xăng doanh nghiệp tư nhân.

Thiếu nguồn khách hàng ổn định, các cây xăng nhỏ này sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì hoạt động kinh doanh bình thường. Vì vậy, để nâng cao sức cạnh tranh với các cây xăng khác, các cây xăng doanh nghiệp tư nhân thường tăng cường các dịch vụ như lau xe hoặc tặng nước cho khách hàng. Đồng thời, họ cũng thường áp dụng chiến lược giảm giá để giữ chân khách hàng và duy trì nguồn khách hàng ổn định.

Tổng quan, trạm xăng tư nhân thực sự là một mô hình kinh doanh với lợi nhuận nhỏ nhưng doanh thu nhanh. Về mặt chi phí, hoạt động của loại trạm xăng này không yêu cầu nhiều, dẫn đến giá xăng dầu thấp và cung cấp một số quà tặng hoặc dịch vụ nhỏ cho khách hàng.

Bạn mua xăng đừng quên nhận quà ưu đãi

Do đó, sau khi đổ xăng tại các cây xăng doanh nghiệp tư nhân, nhiều chủ xe thường nhận được một số ưu đãi miễn phí như dịch vụ lau xe hoặc kiểm tra tình trạng của xe, cùng với những món quà nhỏ như nước lau kính, khăn lau, và nước uống. Tuy nhiên, nhiều chủ xe không biết về những ưu đãi này hoặc không chủ động đến cây xăng để nhận, vì vậy nhân viên cây xăng thường lấy quà của họ.

98e651d1-d1b8-43d7-beea-1244a5c3-1348.jpg

Do đó, sau khi đổ xăng tại các cây xăng doanh nghiệp tư nhân, nhiều chủ xe thường nhận được một số ưu đãi miễn phí như dịch vụ lau xe hoặc kiểm tra tình trạng của xe, cùng với những món quà nhỏ như nước lau kính, khăn lau, và nước uống.

Những món quà mà họ nhận được có giá trị tương đương với những món quà mà chủ xe tặng, nhưng nếu chủ xe không tìm hiểu kỹ hoặc không hỏi về các hoạt động được cung cấp tại cây xăng, họ có thể lỡ bỏ qua cơ hội nhận những ưu đãi này. Điều này dẫn đến việc những món quà không được lấy sẽ được nhân viên cây xăng giữ lại.

Do đó, tài xế nên tìm hiểu thêm về các cây xăng để biết được các hoạt động và ưu đãi tốt nhất, cũng như để biết được các cây xăng nào có giá xăng thấp hơn. Bằng cách này, họ có thể giảm được các chi phí thông thường một cách đáng kể.

Đừng vội đi sau khi đổ xăng

Khi bạn đến đổ xăng, hãy tự hỏi xem có bất kỳ ưu đãi hoặc dịch vụ nào được cung cấp không. Đồng thời, hãy hỏi nhân viên bán xăng về các chương trình giảm giá có sẵn. Nhiều tài xế lâu năm đã chia sẻ rằng tại các cây xăng tư nhân, giá xăng thường được giảm giá nhiều hơn.

Mỗi lần bạn đổ xăng, sẽ luôn có nhiều phần quà tặng đặc biệt, và chúng cũng rất đa dạng. So với các cây xăng lớn, các cây xăng nhỏ như vậy thường có giá xăng thấp hơn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc có vấn đề về chất lượng xăng. Trạm xăng tư nhân hoạt động bình thường vì chất lượng xăng của họ đã được kiểm định nghiêm ngặt. Những phần quà tặng mà họ cung cấp cũng được đảm bảo chất lượng, bởi vì chúng nhằm thu hút khách hàng.

Vì vậy, hãy yên tâm, vì các cây xăng đã chọn cho chúng ta các dịch vụ và quà tặng. Thay vì lo lắng, hãy tận hưởng những lợi ích này và chấp nhận các dịch vụ mà họ cung cấp. Ngoài ra, một số bí mật nhỏ là mỗi hai ba ngày, các cây xăng tư nhân thường có các chương trình khuyến mãi giảm giá.

Hãy tìm hiểu về thời gian hoạt động của họ và lên kế hoạch đổ xăng vào thời điểm đó để nhận ưu đãi cùng với các dịch vụ miễn phí và quà tặng. Điều này có thể giúp tiết kiệm được rất nhiều tiền trong thời gian dài. Đừng quên hỏi nhân viên cây xăng mỗi khi bạn đổ xăng để không bỏ lỡ bất kỳ quà tặng hoặc ưu đãi nào.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020