Chuyên mục  


Kể từ ca nhiễm thứ 17 thì nước ta đã bước vào giai đoạn 2 chống đại dịch Covid-19. Đến nay nước ta đã có 47 ca nhiễm, trong đó 16 ca đã được chữa khỏi và xuất viện.

Giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì trên MXH rần rần chia sẻ thông tin một người dân đã góp 50 tấn gạo ủng hộ các đơn vị tuyến đầu phòng dịch tại một số địa phương. Thông tin này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. 

blank.png

Người phụ nữ ủng hộ 50 tấn gạo chống dịch Covid-19.

Được biết, người phụ nữ này là bà Trần Thị Bích Thủy (ở Lạng Giang, Bắc Giang), hiện là giám đốc một công ty chuyên về sản xuất, vận tải, thương mại, xuất nhập khẩu.

Đáng chú ý, người phụ này còn được nhiều người gọi với biệt danh là "đại gia chân đất". Theo đó, mặc dù là giám đốc của một công ty và sở hữu khối tài sản hàng chục tỷ đồng, nhưng nữ đại gia này vẫn thường xuyên đi chân đất, mặc áo bà ba vô cùng dung dị.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang bùng phát thì bà Thủy đã ủng hộ 50 tấn gạo cho các khu vực cách ly tập trung của tỉnh và một số địa phương lân cận. Được biết, số gạo được mua từ trích nguồn lợi nhuận của công ty và có tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng. Trước đó bà Thủy cũng từng bỏ ra 6 tỷ đồng để xây trường mẫu giáo cho trẻ em nghèo đã đi vào hoạt động từ 2010.

Hành động ấm lòng của "nữ đại gia chân đất" đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ của mọi người. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020