Chuyên mục  


Những câu chúc được dùng nhiều nhất trong ngày 8/3:

1. Chúc đồng nghiệp nữ là bạn: Bạn là một trong những đồng nghiệp nữ tuyệt vời và đáng yêu mà mình may mắn được làm việc cùng. Chúc bạn 8/3 luôn trẻ khỏe, công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn

2. Chúc đồng nghiệp nữ là em: Em là một trong những đồng nghiệp nữ tuyệt vời và đáng yêu mà anh may mắn được làm việc cùng. Chúc em 8/3 luôn trẻ khỏe, công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn

3. Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

4. Một nửa của thế giới góp phần làm cho thế giới tươi đẹp, tràn đầy sức sống hơn. Nhân ngày 8/3, chúc một nửa của thế giới 365 ngày hạnh phúc, vui vẻ, tràn ngập sức sống.

5. Chúc mừng 8/3. Chúc các chị em ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống

6. Mẹ là món quà quý giá nhất mà trời đã ban cho con. Con chúc mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con. Yêu mẹ!

blank.png

Những lời chúc mừng 8/3 hay, ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ, bạn gái, người yêu, đồng nghiệp... thường được sử dụng trong ngày này

7. Chúc mừng em ngày mùng 8/3. Không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc và luôn mỉm cười và dành trọn tình cảm cho anh nhé.

8. Chúc những bạn gái có nhiều niềm vui và nhận được nhiều lời yêu thương ngọt ngào từ người yêu của mình

9. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!

10. Ngày 8/3 đến rồi, chúc cho chị em ngày Quốc tế Phụ Nữ vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho chị em có chồng được chồng quan tâm, chiều chuộng và chúc cho chị em chưa có người thương thì sau hôm nay sẽ tìm thấy được một nửa yêu thương của mình. Happy Women's Day.

Lời chúc 8/3 tặng mẹ

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.

2. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa, con chỉ biết cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Con sẽ sớm về thăm mẹ.

3. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

4. Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ

5. Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ.

6. Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

7. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

8. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Hôm nay mùng 8 tháng 3 Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là ng mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

9. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

10. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con xin gửi đến Mẹ loi chuc 8/3 hay và ý nghĩa nhất, con chúc mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

Lời chúc 8/3 tặng vợ, người yêu hay và ý nghĩa nhất

1. Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!.

2. Anh chỉ muốn em biết, em là người bạn đời, người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em. I love U!

3. Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn.

4. Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day my wife!

5. Anh yêu em cho dù chúng ta trải qua nhiều sóng gió. Anh sẽ luôn ở đây, bên cạnh em vì em, dù chúng ta có cãi nhau bao nhiêu bởi anh biết rằng cuối cùng, em cũng luôn ở bên cạnh anh. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

6. Anh biết, em đã hi sinh mọi thứ vì anh, vì con và vì gia đình ta. Anh trân trọng mọi thứ, yêu em và cũng cảm ơn em rất nhiều. Nhân ngày mùng 8/3, anh chúc em 365 ngày hạnh phúc, vui vẻ.

7. Ngày 8/3 là ngày của em. Do đó, hãy vui vẻ, hạnh phúc bởi em xứng đáng nhận được điều đó.

8. Em luôn quan tâm, rất chu đáo và anh muốn cảm ơn em vì đã làm cho cuộc sóng của anh trở nên tươi sáng hơn. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

9. Cảm ơn em đã ở đó trong những giọt nước mắt, tất nhiên có trong cả tiếng cười. Chúc em có ngày phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

10. Vợ yêu, em chính là người đã luôn ở bên cạnh anh trong những lúc cười và cả những lúc rơi nước mắt. Happy Women's Day!

Lời chúc 8/3 hay tặng chị em gái, bạn bè

1. Cuộc sống là nghệ thuật, phụ nữ chính là một kiệt tác. Bạn chính là hiện thân của vẻ đẹp, lòng tốt, niềm tự hào, sự hi sinh, địuàng cùng phẩm giá. Chúc mừng ngày Phụ nữ bạn của tôi!.

2. Hoa đỏ ở khắp mọi nơi,Tấm vải trắng trên bàn,Hãy rót rượu sâm banh ngon và tận hưởng chúngHôm nay là ngày của chúng ta. Cùng nâng ly chúc mừng nào. Happy Women's Day.

3. Hãy để bản thân được đánh thức bởi bài hát, những câu thần đầy nắng.Hãy để cuộc sống của bạn nở hoa và phát triển.Hãy để ngày 8 tháng 3 che bạn trong những bông hoa xinh đẹp.

4. Tôi đã nhìn thấy nhiều điều tốt đẹp. Tôi đã nhìn thấy đại dương và núi, kiến trúc tuyệt đẹp. Nhưng với tôi, bạn là điều tuyệt nhất và quyến rũ nhất trên thế giới. Chúc mừng Phụ nữ Việt Nam.

5. Nở như hoa hồng, mùi như hoa cà,Tỏa sáng như những vì sao và mặt trời!Phụ nữ thân mến, chúc bạn luôn hạnh phúcVà đừng bao giờ đánh mất nụ cười của bạn!

6. Bạn thân mến, ngày này là dành riêng cho bạn,Hãy để tôi chào đón bạn với kỳ nghỉ tuyệt đẹp nàyChúc các bạn nhiều tình yêu, sự chú ý và những bông hoa đẹpChúc mừng ngày Phụ Nữ!

7. Dù chúng ta luôn cãi nhau, nhưng em vẫn luôn yêu quý chị và biết chị luôn quan tâm tới đứa em này. Chúc chị yêu ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ, nhận được nhiều nhiều quà .

8. Chúc mọi phụ nữ quan trọng trong đời tôi ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm hạnh phúc.

9. Ngày 8/3 là ngày của em. Chúc em hạnh phúc, công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Anh và bố mẹ sẽ luôn là chỗ dựa, bến đỗ vững chắc của em. Happy Women's Day

Lời chúc Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

It must be difficult being a woman as you play so many roles but you make the ride so easy. Happy Women's Day.

A woman is the biggest supporter of another woman. Thank you for always having my back. Happy Women's Day.

We know from history lessons that International Women’s Day was initially established as a sign of women’s equality and strength. Nowadays women are really strong and independent, but today is the day when you should let yourself be weak, cute and adorable. Hapy Women’s day!

I was raised by an extraordinary woman who taught me never to cry and get up every time I fail. Happy Women's Day.

May you find your true powers and fly high with success. Happy Women's Day.

You are more powerful than you know. So, never get dejected when times are difficult. Happy Women's Day.

I’ve seen many beautiful things. I’ve seen oceans and mountains, great architecture and masterpieces. But for me woman was, is and forever will be the most magnificent and charming thing in the world. Happy Women’s Day!

Don’t be afraid of anything because you are a woman, because you are strong at heart and that’s your greatest strength. Happy Women's Day.

You are making a difference in so many lives and I am one of them. Wish you a very Happy Women's Day.

Just be yourself and follow your heart to be the best version of yourself. Happy Women's Day.

Salute to a woman who is a symbol of bravery and a sign of excellence. Happy Women's Day.

You will encounter defeats but never let them defeat you. Happy Women's Day.

Celebrate your courage and confidence and keep rocking. Happy Women's Day.

Cheers to a woman who never stopped trying one more time. You taught me what endurance and hard work are. Happy Women's Day.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020