Chuyên mục  


Chương trình Chị đẹp đạp gió mùa 2 có buổi ra mắt với sự tham gia của 29 thí sinh, riêng Mỹ Linh vắng mặt vì bận lịch trình riêng.

Dù chương trình chưa lên sóng, tuy nhiên thời gian qua có nhiều tin đồn cho rằng Minh Hằng và Tóc Tiên xảy ra mâu thuẫn hay "bằng mặt không bằng lòng". Thậm chí, FC của hai ca sĩ cũng nhiều lần tranh cãi nhau về vấn đề này.

Trước nghi vấn về việc "bằng mặt không bằng lòng", cả hai nữ nghệ sĩ đều cho biết việc bất đồng quan điểm là khó tránh khỏi, nhưng họ luôn hòa thuận, cổ vũ nhau.

Tóc Tiên cho rằng một chương trình tập hợp nhiều người với các cá tính khác nhau thì khó tránh khỏi tranh cãi. Tuy vậy, mỗi cá nhân cần lắng nghe, nhường nhịn nhau.

"Chuyện bị so sánh, nhận xét giữa các chị đẹp sẽ xảy ra, không riêng gì tôi hay chị Minh Hằng. Chúng tôi tham gia mùa chơi này đều dặn dò nhau hạn chế tối đa những xích mích, có vấn đề sẽ phải đối thoại trực tiếp để giải quyết.

zmt.jpgTóc Tiên phản hồi tin đồn mâu thuẫn với Minh Hằng.

Chúng tôi đến đây không phải để ganh đua, xem ai hát hay hơn hay tạo drama. Chúng tôi muốn phá bỏ định kiến. Khán giả cứ hay mặc định hai người phụ nữ hợp lại sẽ thành cái chợ. Chúng tôi ồn thật, nhưng ồn trong sự nhường nhịn nhau.

Khi làm việc chung, tôi hay nói rằng hy vọng sau chương trình vẫn có thể gặp, nhìn mặt nhau. Tôi với chị Hằng cũng không cần phải chứng minh hay giải thích vì những gì cả hai đối xử với nhau mọi người đều đã thấy", Tóc Tiên nói.

Về phía Minh Hằng, cô khẳng định đó chỉ là tin đồn vì trong chương trình cả hai đều bình tĩnh xử lý công việc, phối hợp hiệu quả. Cô cũng nhận xét Tóc Tiên rất giỏi. 

Theo Minh Hằng, khi đã đủ trưởng thành, đủ sự bình tĩnh và sâu sắc thì mới có thể làm được những điều tốt đẹp hơn.

"Chúng tôi đúng là đã có vấn đề, nhưng cũng đã ngồi xuống lắng nghe, thảo luận với nhà sản xuất để đưa ra ý kiến chung, giải quyết những khía cạnh liên quan đến chuyên môn. Tôi nghĩ khi đủ trưởng thành, đủ sự sâu sắc, chúng tôi mới có thể làm những điều lớn lao hơn", nữ ca sĩ chia sẻ.

Minh Hằng cũng hé lộ các chị em ở hậu trường rất thoải mái, đoàn kết với nhau. Họ sẵn sàng chia sẻ đồ ăn, quần áo, giúp đỡ nhau để mỗi người đều có thể tỏa sáng trên sân khấu.

zmt1.jpgTóc Tiên, Minh Hằng thân thiết tại chương trình.

Nói thêm về những yếu tố drama thu hút khán giả, bà Ngô Thị Vân Hạnh - đại diện nhà sản xuất cho biết chương trình không có nội dung gì hay mới cần dùng đến drama. Bà khẳng định Chị đẹp đạp gió 2024 sẽ không cần đến drama vì quy tụ dàn nghệ sĩ có nhiều điều thú vị.

"Việc nghệ sĩ tham gia chương trình dừng chân không phải bị chèn ép hay thua thiệt. Có thể kết quả không làm hài lòng khán giả vì đây là cuộc chơi, cuộc chơi của cảm xúc và khán giả là người quyết định", nhà sản xuất nói thêm.

Ngoài ra, Chị đẹp mùa 2 cũng sẽ có nhiều sự khác biệt. Trong đó, hai chị đẹp Thu Phương và Mỹ Linh chị sẽ đảm nhận vai trò cố vấn, động viên 28 chị đẹp còn lại để không thấy bỡ ngỡ, đồng thời tiếp thêm sức mạnh để vượt qua các thử thách của chương trình.

Nhà sản xuất nhấn mạnh thử thách của chương trình sẽ nâng lên, có thử thách ngay trên sân khấu. Đó là sân khấu thử thách giọng hát, sự sáng tạo, vũ đạo... Luật chơi cũng thay đổi theo ba giai đoạn chính của chương trình gồm liên minh đối kháng, trợ lực chiến đấu và đường đua thử thách về đích.

Mùa này tiếp tục có 350 khán giả tại trường quay sẽ là người đánh giá, bình chọn cho các chị đẹp qua các vòng thi. Tuy nhiên có khán giả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Thêm một điểm mới so với mùa 1 là dự kiến có một concert sau khi kết thúc chương trình.

Tập đầu tiên của Chị đẹp đạp gió 2024 sẽ lên sóng lúc 20h ngày 26/10 trên VTV3 và phát trên Youtube của nhà sản xuất.

page.jpg?width=150Đẹp+
Loạt trang phục khoe 3 vòng nét căng của chị đẹp Thiều Bảo Trâm

Theo VTC News 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020