Chuyên mục  


lt.jpgLam Trường, sinh năm 1974, là một trong những ca sĩ nổi tiếng đi đầu cho dòng nhạc trẻ tại Việt Nam. Thành danh từ lúc 21 tuổi, năm 1995, Lam Trường đạt giải nhì cuộc thi "Thập đại tinh tú", một cuộc thi hát của cộng đồng người Hoa tại TP. Hồ Chí Minh. Chỉ 2 năm sau, anh đã ra album đầu tay "Baby I love you", ngoài ra, anh còn gây ấn tượng ở nhiều ca khúc quốc tế khác.

lt1.jpgSau đó, Lam Trường gây ấn tượng với khán giả qua các ca khúc gây sốt như: "Tôi ngàn năm đợi", "Mưa phi trường", "Lời trái tim muốn nói", "Chút tình thơ ngây", "Cho bạn cho tôi", "Hoa tím ngày xưa"...

lt2.jpgNhờ giọng hát đặc biệt khó ai "bắt chước" được nên Lam Trường luôn gây được điểm nhấn trong lòng người yêu nhạc lúc bấy giờ. Nếu như Đan Trường có sở trường là những ca khúc dễ nghe dễ thuộc thì Lam Trường lại phát huy với nhạc phẩm sâu lắng, trữ tình mang màu sắc riêng. Nhờ vậy, Lam Trường đạt được rất nhiều giải thưởng từ hội đồng chuyên môn lẫn ý kiến của khán giả.

lt3.jpgThời gian gần đây, theo thời gian, Lam Trường "nhường sân" cho nhiều ca sĩ trẻ, anh ít khi xuất hiện nhưng mỗi lần Lam Trường cất tiếng hát đều khiến khán giả nhớ về thời hoàng kim của anh. Ngoài ca hát, nam ca sĩ họ Tiêu còn đóng phim. Ở vị trí này, Lam Trường cũng làm tròn vai của mình.

lt4.jpgLam Trường thành danh và tỏa sáng trong sự nghiệp nhưng đời tư của anh gặp nhiều trắc trở. Được biết, năm 2004, Lam Trường kết hôn với Ngô Ý An, một Việt kiều cư ngụ tại Mỹ, vợ của anh là một kỹ sư vi tính. Hai người có một con trai tên Tiêu Kiến Văn. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài được 5 năm thì kết thúc.

lt5.jpgSau ly hôn, con trai ở với mẹ, còn Lam Trường trở về cuộc sống độc thân. Thời gian này, Lam Trường cũng không có nhiều chia sẻ về sự đổ vỡ của mình.

lt6-Copy1.jpgSau đổ vỡ ở cuộc hôn nhân đầu, Lam Trường đã lập gia đình với bạn gái kém tuổi. Cuộc sống của Lam Trường vẫn êm đềm như chính tính cách của anh. Nhưng sâu thẳm Lam Trường vẫn dành tình thương của người cha cho đứa con trai đầu của mình.

lt7.jpgKhông chỉ với con trai đầu, mà với con gái cùng người vợ thứ 2, anh cũng không làm trọn như mong muốn vì bận chạy show kiếm tiền. Có lần, vợ 2 anh đã lên tiếng tủi thân vì chăm sóc một mình. Tuy nhiên, sau những phút giây hờn dỗi cặp đôi lại trở về trạng thái bình thường.

lam-truong-ava.jpg?width=150Sao Việt
Ngỡ ngàng nhan sắc Yên Lam, con gái Lam Trường và vợ kém 17 tuổi, dự đoán là mỹ nhân tương lai

Theo Sức khỏe đời sống

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020