Chuyên mục  


Như đã thông báo, album phòng thu thứ hai trong sự nghiệp solo của Jimin (BTS) mang tên MUSE được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 19 tháng 7 sắp tới. Được biết, album MUSE của Jimin bao gồm 7 bài hát, trong đó có cả ca khúc Closer Than This đã được nam ca sĩ phát hành vào tháng 12/2023. 

Nếu album đầu tay mang tên FACE là nơi để Jimin khai phá bản sắc cá nhân thì MUSE như một quyển nhật ký ghi lại hành trình tìm kiếm nguồn cảm hứng của giọng ca Like Crazy.

14ux3zphn91-ocvye5x1kn2-saq8yabnel3.jpg

Đặc biệt, ca khúc mở đường cho album mới là Smeraldo Garden Marching Band (feat. Loco) sẽ được trình làng đến khán giả vào ngày 28 tháng 6. 

Người hâm mộ Jimin trên toàn thế giới kêu gọi phía Big Hit Music, Universal Music Group và Geffen Records trên nền tảng X (Twitter) mở một kênh mua hàng thích hợp, hỗ trợ album. 

Đáng nói, Ray Kurzeka - Phó Chủ Tịch kiêm người đứng đầu bộ phận phát trực tuyến tại Geffen Records, đơn vị phân phối âm nhạc của HYBE tại Hoa Kỳ đã có hành động khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ. Theo đó, thay vì trả lời yêu cầu từ phía khán giả, người này đã chia sẻ đường link dẫn bài hát của Gracie Abrams mang tên us. (hợp tác với Taylor Swift) kèm nhận xét: "Bài hát của năm".

r5m1a0fhic1-106wm67laq2-6zwa107yz33.jpg

Động thái trên của Ray Kurzeka gây ra sự bức xúc lớn đối với cộng đồng fan của Jimin, họ cho rằng hành động nhắc đến sản phẩm âm nhạc của một nghệ sĩ người Mỹ trong phản hồi về việc phát hành album mới của Jimin là không phù hợp, thiếu tôn trọng nam thần tượng cũng như có ý muốn bác bỏ yêu cầu của người hâm mộ.

Hiện sự việc này đang gây xôn xao trên mạng xã hội, nhất là nền tảng X. Sự thất vọng của cộng đồng fan càng được dâng lên đỉnh điểm khi phía Geffen Records (Người đăng bình luận) cũng như công ty quản lý của Jimin có động thái im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào về sự việc này. 

Sau khi khiến người hâm mộ tức giận vì hành động xem thường thành viên BTS, Ray Kurzeka đã xóa bài đăng gây tranh cãi đồng thời chuyển tài khoản X về trạng thái riêng tư và vô hiệu hóa tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân. Vì quá bức xúc, một bộ phận fan đã lên tiếng chỉ trích công ty chủ quản của Jimin, cho rằng lời hứa bảo vệ nghệ sĩ và tích cực hỗ trợ hoạt động của họ cũng chỉ là một lời nói suông.

afig13x17e1-vg0jfje3n02-sjv9pq0yrk3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020