Chuyên mục  


Sau loạt status đầy nổi loạn trên MXH, tên tuổi của Thắng (Ngọt) đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Gây xôn xao nhất trong những ngày qua có thể kể đến việc Bi Trố (nhóm Cát Lún) đăng đàn ẩn ý một ca sĩ sống lỗi với anh em, đối xử tệ bạc với vợ con.

Dù Bi Trố không nêu thẳng đích danh nhưng bên dưới bài viết này anh đăng lại những tin nhắn Nấm (vợ cũ của Thắng) chia sẻ về việc bị đòi lại tiền chu cấp, con khóc vì bị bỏ một mình...

thang-2.jpgThắng gây tranh cãi những ngày vừa qua.

Ngoài ra, cả vợ lẫn mẹ vợ cũ của Thắng đều đã lên tiếng chia sẻ quan điểm cá nhân về những ồn ào xoay quanh nam ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, mẹ Thắng cũng đăng tải tâm thư gửi đến các Kẹo (tên fandom của Ngọt) lúc rạng sáng ngày 6/5.

Với vai trò là một Kẹo đời đầu, mẹ Thắng cũng cảm thấy sốc, nuối tiếc và hoài nghi sau nhiều biến cố liên quan đến Thắng cũng như ban nhạc Ngọt.

Tuy nhiên, cô cũng bày tỏ quan điểm rằng dù mình biết được nguyên nhân, diễn biến của sự việc nhưng vẫn phải làm tròn bổn phận của 1 người mẹ nên cô chưa thể đứng về phía các Kẹo được và cô đã thay mặt Thắng xin lỗi tất cả: "Để các cháu hoang mang, thậm chí tức giận khi thần tượng của mình sụp đổ, (Bác hiểu cảm xúc này, và bác tôn trọng. Các cháu đã hành xử công bằng, yêu ghét rõ ràng không thiên vị). Bác xin lỗi...".

thang-1.jpgHình ảnh Thắng bên con trai được chính mẹ ruột anh chia sẻ.

Trong giai đoạn này, mẹ Thắng cũng động viên các Kẹo hãy bình tâm, đồng thời khẳng định rằng Thắng dù có một chút bê bối đời tư nhưng vẫn là một người bố tốt.

Mẹ Thắng nói thêm: "Bác muốn các Kẹo hãy cho thêm Thắng thời gian để ổn định lại tinh thần và cuộc sống của mình, Thắng sẽ có lời chia sẻ cùng các bạn (Thắng đã chuyển nhà để được gần con hơn).

Trong thời gian này, các Kẹo hãy cứ nghe lại những bài hát khiến các Kẹo thấy vui, khiến các Kẹo được chữa lành, và trong lúc tận hưởng những giai điệu ấy, hãy dành cho người viết sự cảm thông, rằng giờ đây chính anh ta cũng đang cần được chữa lành!".

Nguyên văn chia sẻ của mẹ Thắng (Ngọt):

Gửi các Kẹo!

Lời đầu tiên cho bác được chào các Kẹo và chúc các cháu có một ngày đầu tuần mới vui vẻ bình an!

Thời gian vừa qua nhiều biến cố đến với cộng đồng Kẹo của chúng mình quá đúng không? Là một Kẹo đời đầu, bác cũng shock lắm, cũng đầy nuối tiếc, hoài nghi.

Nhưng bác hơn các Kẹo là bác được biết nguyên nhân, diễn biến của sự việc nên làm chủ được cảm xúc của mình. Hơn nữa, bác còn phải làm bổn phận của một người mẹ khi con mình gặp biến cố, nên bác chưa thể đứng bên các Kẹo được.

Để các cháu hoang mang, thậm chí tức giận khi thần tượng của mình sụp đổ, (Bác hiểu cảm xúc này, và bác tôn trọng. Các cháu đã hành xử công bằng, yêu ghét rõ ràng không thiên vị).

Bác rất xin lỗi.

Xin thưa các Kẹo rằng: đôi khi trong một câu chuyện, sự thật nói ra rất dễ, giữ lại mới khó. Đòi lại công bằng cho riêng mình rất dễ, giữ lại hoà khí cho đôi bên mới khó.

Thế nên, trong giai đoạn này bác muốn các Kẹo hãy bình tâm, yên tâm rằng dù Thần tượng của các Kẹo có chút bê bối đời tư, nhưng luôn là một người bố tốt, một người chưa bao giờ tiếc con mình một cái gì.

Trong câu chuyện đòi tiền giữa đôi bên có những uẩn khúc mà người trong nhà không muốn chia sẻ ra, chưa muốn làm tổn hại đến những người liên quan nên tạm thời để ở chế độ riêng tư.

Bác biết các cháu đã dành tình yêu đặc biệt cho cu Vừng, và phẫn nộ là điều dễ hiểu. Bác rất quý trọng tình cảm này, công tâm rõ ràng, không dung thứ

Bác muốn các Kẹo hãy cho thêm Thắng thời gian để ổn định lại tinh thần và cuộc sống của mình, Thắng sẽ có lời chia sẻ cùng các bạn. (Thắng đã chuyển nhà để được gần con hơn).

Trong thời gian này, các Kẹo hãy cứ nghe lại những bài hát khiến các Kẹo thấy vui, khiến các Kẹo được chữa lành, và trong lúc tận hưởng những giai điệu ấy, hãy dành cho người viết sự cảm thông, rằng giờ đây chính anh ta cũng đang cần được chữa lành!

Sau khi mẹ Thắng viết tâm thư chia sẻ, cư dân mạng cũng có một số bình luận dưới bài đăng của cô:

- Cháu vẫn ở đây đợi anh Thắng trở lại. Mong anh và mọi người đều an nhiên.

- Cảm ơn bác đã chia sẻ ạ, tuy cháu cũng như các Kẹo và Thằn lằn khác khá là bức xúc khi biết được một vài chuyện không hay ho về anh Thắng, nhưng tụi cháu nghĩ chỉ cần quay đầu thì mọi người sẽ thông cảm và hỗ trợ cho anh thôi ạ.

- Mong bác, Vừng và anh Thắng giữ sức khoẻ để quay về những ngày trước kia, con luôn tin tưởng và đồng hành cùng cả nhà ạ!

- Mong anh sớm chữa lành rồi quay lại con đường âm nhạc để cống hiến và tạo ra nhiều kí ức đẹp cho cộng đồng Kẹo.

vo-thang-ngot-1.jpg?width=150Nhạc
Vợ cũ Thắng (Ngọt) lên tiếng: Hành vi của Thắng đối với tôi 2 năm qua là vô cùng kinh khủng

Theo Người đưa tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020