Chuyên mục  


Mới đây, một kênh TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của Hồ Văn Cường trong một đêm diễn. Đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc nam ca sĩ được một cụ bà lớn tuổi lên sân khấu để tặng tiền.

qoxk9ekx021-6wl08nvtnf2-x6fdpx62aq3.PNG

Việc Hồ Văn Cường nhận tiền của khán giả lớn tuổi này sau đó đã gây nên khá nhiều ý kiến tranh cãi dưới đoạn clip. Có những ý kiến cho rằng Hồ Văn Cường không nên nhận tiền của khán giả này vì cụ đã già, chưa kể phải di chuyển đường xa để nghe nam ca sĩ hát.

9nc9t3gyh61-shtfvteisv2-nvma84uoxp3.PNG

Thế nhưng nếu theo dõi hết đoạn clip, sẽ thấy được Hồ Văn Cường đã từ chối nhận tiền của cụ già: "Dạ con cảm ơn bà rất nhiều, bà 85 tuổi mà vẫn còn đi show. Năm mới, con chúc bà nhiều sức khỏe để đi show con tiếp nha ạ. Con không có gì nên con lì xì bà cái ôm được không ạ".

Nhưng vì cụ già này nhất quyết muốn tặng cho Hồ Văn Cường nên nam ca sĩ mới nhận tiền. Qua đây cũng có thể thấy được tình cảm mà khán giả lớn tuổi dành cho Hồ Văn Cường và cách cư xử vô cùng tinh tế, lễ phép của giọng ca quê Tiền Giang.

k8l59haerf1-sjfwlvmew82-fb6grb1qoy3.PNG

Ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, thời gian qua Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị mỗi khi đi hát như hoa tiền, vòng vàng, bao lì xì,... 

k1ff03y7321-oq7idkare42-b27z3tjtqf3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020