Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những hình ảnh trong đêm diễn mới của mình tại nước ngoài. Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về sự cố sân khấu của Dương Triệu Vũ trong đêm diễn này.

qvppty2f801-iporpmp5zr2-oaqvn2susn3.png

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Dương Triệu Vũ bị trượt ngã trên sân khấu, bây giờ đã băng bó cánh tay mà bay sang Nhật để hát". Qua chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, có thể thấy được Dương Triệu Vũ đã bị thương sau cú ngã trên sân khấu. Tuy nhiên, tình trạng không quá nặng nên anh đã tiếp tục bay đến địa điểm biểu diễn khác.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ Dương Triệu Vũ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khen ngợi sự chuyên nghiệp của nam ca sĩ khi tiếp tục đi diễn dù đang bị thương.

a7s1hablon1-situkdj2492-09o2yuvmf73.jpg

Thời gian gần đây, Dương Triệu Vũ không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mà tập trung đi diễn. Gần đây, nam ca sĩ gây chú ý khi đăng tải đoạn clip về thăm mẹ ruột. Nam ca sĩ cho biết: "Đi Hà Nội về ghé qua thăm Mẹ liền…. Thế là hát. Ai hỏi tài sản gì quý giá nhất của gia đình mình… Đây!".

Trong đoạn clip được đăng tải, mẹ ruột Hoài Linh và Dương Triệu Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi đàn hát rất thuần thục ở tuổi U90. Mặc dù đã lớn tuổi, nhưng giọng hát của bà vẫn rất ấm áp và tình cảm. Bên cạnh đó, có thể thấy được mẹ ruột Hoài Linh và Dương Triệu Vũ rất minh mẫn và khỏe mạnh.

Khán giả sau khi xem đoạn clip đều dành những lời chúc sức khỏe đến mẹ của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng cả Hoài Linh và Dương Triệu Vũ được thừa hưởng chất nghệ sĩ, yêu âm nhạc từ chính mẹ của mình.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020