Chuyên mục  


Trên kênh TikTok của một dự án thiện nguyện đăng tải đoạn clip con nuôi Phi Nhung hát ở ngoài đường nhận được sự chú ý của khán giả. Vừa mở đầu đoạn clip, khán giả bất ngờ khi nghe Tuyết Nhung nói: "Thôi em còn nhỏ xíu à, em mới đi học về. Anh đừng có đi theo em nữa...".

Tưởng chừng Tuyết Nhung nhận được một lời tỏ tình từ khán giả, tuy nhiên đây chỉ là một tiểu phẩm trong tiết mục Duyên nợ. Màn đối đáp giữa Tuyết Nhung và bạn diễn được khán giả khen ngợi vì sự dễ thương, duyên dáng.

Cách đây không lâu, Tuyết Nhung đã khiến nhiều khán giả bất ngờ với chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ trẻ đăng tải đoạn clip với nội dung: "Cảm ơn anh. Tự nhiên nhìn lại cách em bướng bỉnh, lì lợm, đối xử cộc cằn với anh, thì em mới thấy rằng may là gặp được anh. Cảm ơn anh nha. Vì đã chịu đựng tính nết khó ở của em".

Nhiều khán giả cho rằng có thể Tuyết Nhung đã có người yêu và đoạn clip này chính là cách mà nữ ca sĩ trẻ công khai. Người hâm mộ cũng gửi những lời chúc mừng đến Tuyết Nhung dưới đoạn clip.

a0vyt2mgpl1-jyvldiaae82-jy6mf5f2n23.jpgCon nuôi ca sĩ Phi Nhung công khai người yêu: 'Cảm ơn anh đã chịu đựng em'.

Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền, từng được khán giả biết tới khi tham dự "Giọng hát Việt Nhí" mùa thứ 2, thuộc đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy không vào sâu ở cuộc thi này nhưng giọng hát ngọt ngào, cảm xúc cùng gia cảnh khó khăn giúp cô được khán giả chú ý, yêu mến. 

Thời điểm dự thi, Tuyết Nhung từng chia sẻ cô chỉ học được hết lớp 3, sau đó phải bươn chải kiếm sống bằng công việc đi hát ở các đám tiệc. Cha mất khi cô mới 11 tuổi, còn mẹ đi bán vé số dạo. 

saostar-jzwoqoj844uvegct.jpgTuyết Nhung được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và dìu dắt. 

Tuyết Nhung đam mê ca hát từ bé do thường theo cha đi diễn. Lúc sinh thời, cha cô là nhạc công cho các đám tiệc. Ông cũng chính là người hướng dẫn và tập cho cô ca hát. Rời "Giọng hát Việt Nhí", Tuyết Nhung được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và dìu dắt trên con đường nghệ thuật.

ezzr0etiuu1-vxo3kdg0ez2-dws4ck11aa3.jpgGần đây, Tuyết Nhung gây chú ý khi thường xuyên biểu diễn đường phố để gây quỹ giúp đỡ người khó khăn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020