Chuyên mục  


Trên mạng xã hội, người hâm mộ vừa "đào" lại đoạn video trong buổi họp báo công bố đêm nhạc "Love Songs" của Hồ Ngọc Hà vào năm 2016. Tại đây, khi nhận được câu hỏi liên quan đến Lệ Quyên, nữ ca sĩ gây ấn tượng với cách trả lời thẳng thắn và đầy khéo léo. 

Hồ Ngọc Hà nói về mối quan hệ với Lệ Quyên 

Cụ thể, một khán giả tự nhận là fan lâu năm của Hồ Ngọc Hà đã đề cập đến mối quan hệ giữa cô với Lệ Quyên nhưng không trực tiếp nhắc tên: "Em thấy chị có rất nhiều bạn thân, trong đó có một nữ ca sĩ. Chị và người này đã ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc hay cùng nhau. Gần đây có vài tin đồn bất hòa thì không biết trong đêm nhạc chị có ý định hát những ca khúc cả hai từng song ca hay không?". 

Hiểu ý khán giả, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại xác nhận: "Chị Lệ Quyên phải không em? Em hỏi thẳng đi". 

rwmu59yfyj1-qtdm3p5cki2-gk52xwinlb3.jpg Hồ Ngọc Hà khẳng định không tranh cãi hay có bất hòa với Lệ Quyên. 

Sau đó, giọng ca "Tìm Lại Giấc Mơ" chủ động làm rõ câu chuyện với người bạn cũ: "Chưa bao giờ chúng tôi lên tiếng vì thật sự chẳng có bất hòa nào xảy ra cả. Tuy nhiên, trong cuộc sống nói chung, đối với những mối quan hệ trong nghề hay ngoài nghề, có những lúc mình ưng ý hoặc chưa ưng ý với người bạn bên cạnh về suy nghĩ hay quyết định nào đấy. Cuộc sống của mỗi người đều có những biến cố hoặc sự thay đổi, chị Quyên sẽ có quan niệm khác về cuộc sống và chị cũng thế. Khi không cùng chung quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình một cuộc sống riêng. Bạn bè là để chia sẻ nhưng khi không chia sẻ được nữa thì mình vẫn cứ sống thôi. Tôi nghĩ có thể mọi người hơi nhạy cảm".

Hồ Ngọc Hà khẳng định không bao giờ có chuyện cãi nhau hay điều gì khác xảy ra giữa cô với Lệ Quyên: "Hôm nay tôi cũng xin phép được đính chính. Mọi người nên bớt suy diễn hay suy xét theo cách nghĩ cá nhân vì như thế sẽ làm mọi chuyện mỗi ngày một tệ hơn". Nữ ca sĩ cho biết cô vẫn sẵn sàng biểu diễn những ca khúc từng song ca với bạn cũ như "Chôn Giấu Một Tình Yêu" nếu khán giả yêu cầu. 

Hồ Ngọc Hà chứng minh trình ứng xử số một

Sau khi đoạn video được chia sẻ lại, người hâm mộ một lần nữa phải vỗ tay tán thưởng trước trình ứng xử tài tình của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ không cố gắng lảng tránh mà thoải mái đối diện, đích thân làm rõ mọi khúc mắc. Câu trả lời trực tiếp nhắc đến tên đối phương, từng câu từng chữ đều rất rõ ràng, văn minh. Cô không hề đá xéo, móc mỉa và gây cảm giác khó chịu. Đây cũng là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà công khai nói về mối quan hệ với Lệ Quyên trước công chúng. 

mzsks368ow1-zbrr43hp2q2-kg14a7nr5h3.jpg Cư dân mạng nể phục cách ứng xử khéo léo của Hồ Ngọc Hà. 

Hiện tại, tình bạn tan vỡ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vẫn thỉnh thoảng được cư dân mạng nhắc lại. Tuy nhiên, cả hai nữ ca sĩ đều giữ im lặng và chỉ tập trung vào cuộc sống, công việc riêng. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020