Chuyên mục  


Trong đêm nhạc mừng sinh nhật cách đây ít ngày tại phòng trà, Cẩm Ly đã khiến cộng đồng fan vỡ òa khi thông báo sẽ tổ chức liveshow, kỷ niệm chặng đường 30 năm hoạt động nghệ thuật. 

0sb4vfbnoe1-kasrovo40o2-xjb8yxgtob3.jpg

Liveshow kỷ niệm 31 năm hoạt động nghệ thuật của Cẩm Ly diễn ra ở đâu?

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây "chị Tư" đã có những hé lộ đầu tiên về đêm diễn này, thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Trong clip, khi đang dọn dẹp tủ trưng bày cúp, bằng khen trong suốt quá trình làm nghề, Cẩm Ly đã bất ngờ công khai tấm poster liveshow mới.

Cụ thể, liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Cẩm Ly mang tên Tự tình quê hương 6, nối tiếp thành công của Tự tình quê hương 5 từng được nữ ca sĩ tổ chức vào năm 2015. Chưa hết, liveshow lần này sẽ được diễn ra vào ngày 3/8 sắp tới tại Nhà hát Hòa bình, đây cũng chính là nơi từng tổ chức Tự tình quê hương 5

Từ lâu, Tự tình quê hương đã trở thành một thương hiệu gắn liền với hành trình âm nhạc của Cẩm Ly, đêm diễn đầu tiên của Tự tình quê hương được nữ ca sĩ tổ chức vào năm 2009. Thành công của liveshow này chính là động lực để Cẩm Ly tiếp tục tổ chức chuỗi Tự tình quê hương 2,3,4,5. 

kj4jqo8e391-stwwdss9ds2-ljpmw8df593.jpg

Sau nhiều năm vắng bóng, cuối cùng Cẩm Ly cũng đã mang Tự tình quê hương 6 trở lại với khán giả vào tháng 8 sắp tới, hứa hẹn đây sẽ là một đêm diễn nghệ thuật mãn nhãn, là nơi để Cẩm Ly và người hâm mộ được ôn lại chặng đường nghệ thuật đã qua.

Hôn nhân viên mãn của Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy

Là một trong những nữ ca sĩ đình đám thuộc dòng nhạc trữ tình, quê hương. Giọng hát cũng như các ca khúc của Cẩm Ly gần như đã là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả 8x, 9x. Với giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng và truyền cảm vốn có, những khán giả khó tính đến đâu thì dường như cũng bị Cẩm Ly "chinh phục" một cách dễ dàng.

Hiện tại, Cẩm Ly đang có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn cùng với ông xã Minh Vy. Dù rất bận rộn với công việc cá nhân nhưng ông xã Cẩm Ly vẫn dành sự quan tâm đến đặc biệt đến công việc của vợ khi thường xuyên hộ tống nữ ca sĩ đi diễn ở những tỉnh thành xa, luôn đứng sau cánh gà nhìn Cẩm Ly tỏa sáng.

9o2av602xh1-ituin8eymb2-pnhtat2m0g3.jpg

Cẩm Ly cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội để người hâm mộ có thể tiện theo dõi, dù giàu có không kém ai nhưng vợ chồng Cẩm Ly và Minh Vy vẫn giữ được lối sống giản dị, ngoài công việc ca hát, nữ ca sĩ cũng thường xuyên tổ chức những buổi thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

u6gerdw31l1-f0w3b2ceuf2-hnzl7kwhnz3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020