Chuyên mục  


Có thể thấy, cả ba nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển đều sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu và nhiều đường nét xinh đẹp được thừa hưởng từ cả bố và mẹ.

Biểu cảm đáng yêu của Lisa khiến dân tình "xỉu up, xỉu down"

Khánh Thi đăng tải loạt khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ thứ 3 khiến dân tình "xỉu up, xỉu down". Trong ảnh, ghi lại biểu cảm mếu máo của Lisa khi được mẹ làm điệu để chụp ảnh. Khánh Thi tiết lộ, con gái không thích làm điệu chụp ảnh nên mếu máo khóc.

ubj1h5qbwx1-av4dpm7k3m2-zdk1c687um3.jpg Biểu cảm đáng yêu của Lisa.

Bà xã Phan Hiển hài hước tiết lộ: "Theo gen ba Phan Hiển là không đứa nào trong nhà thích làm điệu để chụp ảnh. Và thái độ Lisa bánh bao của mẹ Thi thật mếu máo - Lisa gần 8 tháng tuổi".

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Biểu cảm đáng yêu của Lisa khiến dân tình thích thú:

- Cưng xỉu luôn, khóc cũng xinh là sao.

- Em không thích làm điệu đâu, nhìn gương mặt miễn cưỡng đáng yêu chưa kìa.

- Hài hước quá mẹ Thi ơi. Trộm vía em yêu ghê cơ.

- Biểu cảm này làm đốn tim bao người, yêu em quá.

dd1hcopsin1-p5blmb16y72-9y1we54gns3.jpg Lisa mếu máo khi được làm điệu.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc bên 3 thiên thần nhỏ

Vừa qua, Khánh Thi đã hạ sinh con gái cho ông xã kém 12 tuổi. Hiện tại, bé Lisa đã được gần 8 tháng tuổi. Hậu sinh nở, "Nữ hoàng dancesport" dành thời gian để chăm sóc ái nữ vừa chào đời và trở lại với công việc bán hàng online. 

Ở tuổi 41 và trải qua 3 lần sinh nở bằng phương pháp sinh mổ, Khánh Thi từng cho biết sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân đang có những dấu hiệu trầm cảm sau sinh.

7zbxxnjzaf1-vrfml1hauj2-1zf0dfs0aa3.jpg Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển được nhận xét đẹp đôi. vi8zdfxiw21-h8yxqpqiff2-dn63aad4393.jpg Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Bà xã Phan Hiển cho biết: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Xem thêm clip: Khánh Thi: Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ lấy Phan Hiển

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020