Chuyên mục  


huynh-anh-bach-lan-phuong-1.jpgTrên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trong tuần trăng mật của vợ chồng cô tại Vân Nam, Trung Quốc.

huynh-anh-bach-lan-phuong-2.jpghuynh-anh-bach-lan-phuong-3.jpg  Trước đó, ngày 25/4, Bạch Lan Phương chia sẻ video ghi lại quá trình cô và Huỳnh Anh cùng đi đăng ký kết hôn tại Hà Nội.

huynh-anh-bach-lan-phuong-4.jpgBạch Lan Phương chia sẻ: “Người ta cứ mãi chấp niệm với quá khứ, với câu chuyện cũ của chồng tôi và không cho tôi cái nhìn công bằng, thấu cảm. Nhưng không sao, chuyện này tôi hiểu được bởi chính tôi cũng có mối tình thật đẹp trong những năm tháng thanh xuân đầy dại khờ, non nớt. Giờ thì tình yêu của chúng tôi ở những năm tháng trưởng thành. Không phải thứ tình cảm mãnh liệt bốc đồng nhưng chắc chắn vẫn luôn chân thành, bền bỉ bởi nó chứa đựng sự bao dung, thấu hiểu của người từng trải. Giờ đây, không chỉ là người yêu, chúng tôi là bạn đời. Vậy nên mong quá khứ ngủ ngoan và chúng tôi được chúc phúc”.

huynh-anh-bach-lan-phuong-5.jpgNhiều khán giả gửi lời chúc phúc cho Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh. Cả hai đã có khoảng thời gian yêu nhau 4 năm, vượt qua nhiều sóng gió dư luận trước khi về chung nhà.

huynh-anh-bach-lan-phuong-6.jpgTrước đó có nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi. Bạch Lan Phương phải lên tiếng trên trang cá nhân: "Khi nào bỏ nhau em sẽ thông báo nghiêm chỉnh, mọi người đừng đồn đại nữa được không? Chúng mình vẫn đang hạnh phúc mà". 

huynh-anh-bach-lan-phuong-7.jpgTrong cuộc phỏng vấn mới đây với VietNamNet, diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi đã trải qua thời điểm tranh cãi, giận hờn. Sau 4 năm bên nhau, cuộc sống của chúng tôi êm đềm, có nhiều tiếng nói chung, tranh cãi hầu như không có". 

huynh-anh-bach-lan-phuong-8.jpgSau 4 năm yêu, nam diễn viên "Lỡ hẹn với ngày xanh" cho biết cả hai vẫn ngọt ngào bên nhau. "Trong nhà, tôi là người chiều vợ. Chiều cô ấy cũng khó đấy nhưng tôi đã quen rồi. Cuộc sống khó chu toàn mọi thứ nhưng sẽ làm tốt nhất mọi thứ trong khả năng của mình", Huỳnh Anh bày tỏ.

huynh-anh-bach-lan-phuong-9.jpgHuỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Trước đó, anh được biết đến qua nhiều bộ phim như: "Cả Một Đời Ân Oán", "Chạy Trốn Thanh Xuân", "Lựa Chọn Số Phận", "Mùa Xuân Ở Lại", "Biệt Dược Đen"... Bạch Lan Phương sinh năm 1986, được biết đến với vai trò MC. Trước khi đến với Huỳnh Anh, cô là mẹ đơn thân.

huynh-anh-oki.jpeg?width=150Sao Việt
Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi

Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020