Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh mới đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cô nàng có mặt tại một không gian ấm cúng, sang trọng. "Nữ hoàng nội y" ngồi trên ghế, tập trung theo dõi lời bài hát một cách chăm chú trên giá đỡ và xuất hiện giữa sân khấu cùng một người bạn. Cô thể hiện sự vui vẻ, hào hứng nói: "Hát ba bài kiếm 10 triệu cho ban nhạc, cũng vui". 

Trước động thái này của Ngọc Trinh, đa số khán giả cho rằng cô chỉ đang thể hiện niềm đam mê âm nhạc ở một sân khấu nhỏ bất kỳ. Nhưng một bộ phận người hâm mộ lại khẳng định "nữ hoàng nội y" vẫn có khả năng sẽ đi hát và thu về lợi nhuận trong thời gian sắp tới. Bởi năm 2021, cô từng phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay nhưng không nhận được quá nhiều phản hồi tích cực. Ngọc Trinh vẫn vô cùng lạc quan trước động thái này từ phía công chúng: "Dù hát không quá hoàn hảo nhưng tôi muốn sống với đam mê của mình. Tôi không có áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả. Chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ".

esovgwp6l01-8mpf3ly8062-geac40sqp53.jpgNgọc Trinh ăn vận sang chảnh, thể hiện sự vui vẻ khi được cất giọng sau ba năm phát hành bài hát đầu tiên. Ảnh: FBNV mn9sbundrj1-odhuvqsfoc2-hqt871s7q73.jpgNgọc Trinh hiện bận rộn điều hành công việc kinh doanh, cô dành thời gian để thực hiện nhiều bộ ảnh chỉn chu phục vụ cho mục đích thương mại. Ảnh: FBNV zfjyzzhx861-vd632cqtwj2-rjad5a89k63.jpgNgọc Trinh chăm chỉ đi làm, duy trì hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người. Ảnh: FBNV vxvnuzqems1-jpdt02u4b02-bfqup55o963.jpgNhiều khán giả nhận xét rằng dù cô tăng cân, nhưng diện mạo vẫn không hề thay đổi. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020