Chuyên mục  


Tiến sĩ Michael Choby - Hiệu trưởng Trường Trung học Norwin (Mỹ), cho hay, ngày 24/5 tới, sẽ có 11 cặp sinh đôi của trường cùng tốt nghiệp.

Chia sẻ với Good Morning America (GMA), ông Michael Choby nói thêm: "Tất cả 11 cặp sinh đôi này đã học ở trường suốt 4 năm. Đây là năm thứ 9, tôi làm hiệu trưởng, chắc chắn đây là khóa có nhiều cặp song sinh tốt nghiệp nhất".

Theo ông Michael Choby, khóa tốt nghiệp năm 2024 của trường có hơn 400 học sinh, nghĩa là 11 cặp song sinh này chiếm 5%. Trong khi đó, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ cho hay, tỷ lệ sinh đôi của cả nước chiếm 3% trên tổng số ca sinh.

Giáo viên khác làm việc tại trường là mẹ của một trong các cặp song sinh, nhận định, số lượng các cặp sinh đôi tốt nghiệp năm 2024 cao bất thường.

Gianna DiPerna có chị gái song sinh là Gabriella DiPerna, cho biết, nhận ra hiện tượng này năm lớp 11, khi trong lớp Thể dục có đến 5 cặp. 

01-norwintwins-1399.jpg?width=0&s=0t66WU0Al_V7x5DtxJMBQg11 cặp sinh đôi cùng tốt nghiệp ngày 24/5 của Trường Trung học Norwin ở bang Pennsylvania (Mỹ). Ảnh: GMA

Hai cặp song sinh Gabriella DiPerna - Gianna DiPerna và Anna Beresnyak - Bella Beresnyak đã học cùng nhau từ tiểu học đến giờ.

Nói về trải nghiệm khi là một cặp song sinh, Bella cho hay: "Giống như tôi có một người bạn thân, luôn học và chơi cùng nhau, ngay cả khi chúng tôi không cùng lớp".

Sau khi tốt nghiệp, chị em Gabriella và Gianna dự định tiếp tục đồng hành cùng nhau ở đại học.

Gianna cho biết: "Mối quan hệ giữa cặp sinh đôi là thứ hầu hết các anh chị em khác không có được. Tôi biết ơn vì có mối liên kết đặc biệt này trong suốt quãng thời gian đi học".

Trong khi đó, chị em nhà Anna - Bella chọn học ở hai trường khác nhau. Anna cho rằng: "Hai chị em đều đi học với nhau từ nhỏ. Đến giờ, khi trưởng thành mỗi người có tính cách và sở thích khác nhau. Do đó, cả hai sẽ có sự lựa chọn khác nhau".

02-norwintwins-1401.jpg?width=0&s=0YToI9k_dKsI7Na39IguVA03-norwintwins-1400.jpg?width=0&s=L5Ye75kiyxH-gbFuoEd0iw Hai cặp chị em sinh đôi Gianna DiPerna-Gabriella DiPerna và Anna Beresnyak - Bella Beresnyak. Ảnh: GMA

Khi nhắc về lễ tốt nghiệp của Trường Trung học Norwin, ngày 24/5 tới, cả 11 cặp song sinh đều cho rằng, đây là cột mốc quan trọng và đáng nhớ. Gabriella nói: "Điều tuyệt vời nhất là chúng tôi được cùng nhau tốt nghiệp".

song-sinh-oki.jpg?width=150Yolo
Cặp song sinh dính liền lớn tuổi nhất thế giới vừa qua đời

Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020