Chuyên mục  


Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn ca sĩ Tim có bạn gái mới sau 6 năm ly hôn ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh. 

Mọi việc xuất phát từ bức ảnh thân mật của Tim bên cạnh một cô gái lạ, kèm theo đó là dòng trạng thái ngọt ngào. Trước loạt đồn đoán, mới đây, Tim đã chính thức lên tiếng về khoảnh khắc đặc biệt này.

gumpcvakq91-vw9tdblwna2-39859gbxmd3.jpg Bức ảnh được ca sĩ Tim đăng tải tối 3/5 khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Theo đó, Tim phủ nhận thông tin có bạn gái mới, đồng thời cho biết đây chỉ là một cảnh trong dự án phim mà anh tham gia, đang ghi hình tại Phú Quốc.

"Lâu lâu Tim sống ảo một tấm hình mà bị hỏi quá. Tim đang quay phim ngoài Phú Quốc. Đó là hình phim đó ạ. Chứ Tim vẫn giữ phong độ độc thân nha mấy bạn, vẫn chưa có bồ nha. Không biết nên vui hay buồn nữa mà sau lần này gái chặn Facebook và số Tim hết rồi", Tim khẳng định. 

g7tz80mj251-9h92v2ilva2-ebvy6bry8j3.jpg Tim khẳng định anh vẫn đang độc thân. 

Trước đó, trong một talkshow truyền hình, khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn đời, Tim cho biết có rất nhiều yếu tố, tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là duyên nợ. 

Tim trải lòng: "Từ đó đến giờ, tôi muốn đối phương vui vẻ, cùng niềm đam mê thiện nguyện, yêu động vật, nấu ăn ngon. Còn bề ngoài, tôi cứ va phải người xinh đẹp chứ không phải tôi chọn. Có nhiều cái duyên đến với tôi thì tôi đón nhận thôi. Tất cả những người phụ nữ đã từng quen tôi bây giờ đều là bạn hết, rất văn minh. Sẽ có những hiểu lầm do người thứ ba hoặc do báo chí, còn bản thân hai bên rất vui vẻ làm bạn với nhau. Tôi đều giữ số điện thoại, không chặn Facebook".

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020