Chuyên mục  


Ở tuổi 38, Thanh Trúc khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai chuyện mang thai con đầu lòng. Hiện, nữ diễn viên đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ và sức khỏe ổn định, chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ chào đời. 

Trên kênh TikTok, Thanh Trúc vừa chia sẻ những hình ảnh được chụp trong lúc mang thai như để kỷ niệm khoảng thời gian đặc biệt, đầy ý nghĩa này. 

Nữ diễn viên Tình Án diện váy trơn, ôm sát cơ thể để lộ vòng 2 to lớn khi đang ở những tháng cuối thai kỳ. Mẹ bầu vẫn giữ được nét xinh đẹp, rạng rỡ trên gương mặt. “Thật yên bình”, nữ diễn viên chia sẻ. 

cnyowl866c1-kvtrkevo8u2-lzqsh6mxsq3.jpgThanh Trúc chụp bộ ảnh kỷ niệm khoảng thời gian mang thai con đầu lòng. jla9hkthxr1-bm5v0ka4n42-p3jkxtve7c3.jpgThanh Trúc xinh đẹp, rạng rỡ ở những tháng cuối của thai kỳ.

Bên dưới video, nhiều khán giả để lại bình luận chúc mừng Thanh Trúc sắp đón con đầu lòng cũng như trầm trồ trước nhan sắc của mẹ bầu: “Đây là đường cong đẹp nhất trong cuộc đời người phụ nữ”, “Mẹ bầu quá nét”, “Chúc chị mẹ tròn con vuông nha”,... 

Trước đó, khi công khai mang thai con đầu lòng, Thanh Trúc từng thẳng thắn trả lời khi có nhiều khán giả thắc mắc về danh tính ông xã của cô: "Công khai mới mệt hơn giấu đó, ai mệt giùm tôi đi nha chứ tôi không có mệt". 

gn54bzirbe1-pjts1evows2-lhne55qz3l3.jpgThanh Trúc không công khai danh tính chồng vì "công khai mệt hơn giấu".

Nữ diễn viên cho biết, chồng luôn đồng hành trong lúc cô mang thai và háo hức đón con chào đời. Thanh Trúc và chồng đăng ký kết hôn vào ngày 6/1/2023. Tiết lộ về nửa kia, cô từng cho biết chồng lớn hơn 2 tuổi và là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình.

Trong một buổi livestream vào tháng 1/2024, Thanh Trúc tiết lộ đang mang thai con đầu lòng. Cô tạm ngừng đóng phim để tập trung cho gia đình nhỏ và chuẩn bị thực hiện thiên chức làm mẹ. 

"Tôi đã dành hết thanh xuân cho khán giả, cho các vai diễn. Bây giờ là thời gian tôi dành cho bản thân, xây dựng hạnh phúc gia đình. Khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ quay lại với phim ảnh, đó là đam mê đã ăn vào máu", nữ diễn viên chia sẻ. 

5tz6ldiqtx1-xm2s4c92so2-sxxtbjnu1q3.jpgThanh Trúc vác bụng bầu đi dự sự kiện, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ.

Thanh Trúc sinh năm 1986, được nhiều khán giả biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ. Cô từng gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong nhiều phim truyền hình như Nghiệp Sinh Tử, Hướng Nghiệp, Tình Án, Ra Giêng Anh Cưới Em... 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020