Chuyên mục  


Uông Tiểu Phi "cắt cử" 5 người đến tòa nhà Từ Hy Viên và đứng chờ ở sảnh, trong đó có hai cảnh sát, một luật sư, một phụ nữ được cho từng là bảo mẫu của hai em bé. Một phóng viên làm việc với vị luật sư và được xác nhận là tìm gặp Từ Hy Viên nhưng cô không tiếp. Nhóm người đợi nửa tiếng mới lên xe rời đi.

Uông Tiểu Phi cử nhóm người đến tòa nhà của Từ Hy Viên để gặp đòi con. Ảnh: Weibo

Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông sau đó, Uông Tiểu Phi xin lỗi vì đã gây ồn ào và làm lãng phí thời gian của mọi người. Anh cũng tiết lộ đã không liên lạc với vợ cũ suốt vài tháng và không được gặp các con. Do đó, anh buộc phải cử luật sư và bảo mẫu đến nhà vợ cũ để đón những đứa trẻ đi.

Theo bạn bè của Uông Tiểu Phi, doanh nhân đến Đài Loan không chỉ để khởi kiện mà còn thăm các con. Hiện ồn ào kiện cáo giữa anh và vợ cũ vẫn diễn ra căng thẳng, chưa đến hồi kết.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh và diễn viên Từ Hy Viên chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm 2021, hai con do vợ cũ nuôi dưỡng tại Đài Loan. Hiện anh có bạn gái mới.

Từ Hy Viên và hai con. Ảnh: Weibo

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn cuối năm 2021, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Sự việc cô và Uông Tiểu Phi ly hôn gây ồn ào giới giải trí Hoa ngữ hơn một năm qua. Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo năm 2022.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020