Chuyên mục  


Cuộc sống của diễn viên Kim Hoàng sau ba năm bạn trai qua đời

Quả cầu thủy tinh có bông hồng màu xanh được sấy lạnh là món quà kỷ vật giữa cả hai trước khi âm dương cách biệt. Cô nói đây là món quà sinh nhật đã lưu giữ 6 năm.

  • Sau 6 tháng diễn viên Hải Đăng qua đời, bạn gái xúc động viết tâm thư nhân ngày sinh nhật, lời ước nguyện khiến bao người rơi lệ

"Tới lần sinh nhật thứ tư thì không còn cơ hội. Tôi chỉ đón sinh nhật một mình. Tôi mua bánh kem lên mộ thăm anh, rồi đến quán cũ ăn một mình. Mọi thứ như cũ nhưng cảm xúc không còn như trước nữa. Nhiều lúc tôi thấy mình như đang ăn mày quá khứ vậy" - Kim Hoàng chia sẻ.

Sau khi bạn trai mất, diễn viên Kim Hoàng có nhiều thay đổi từ suy nghĩ đến tính cách. Với cô, bạn trai đã dạy cho cô nhiều điều, mỗi lần nhập tâm với vai diễn, cô nhớ đến người cũ, cảm giác như được anh động viên.

photo-3-17149776516031007157613.jpg
photo-2-17149776496211386120132.jpg

Diễn viên Kim Hoàng hiện tại. Ảnh: FBNV.

Ba năm qua, diễn viên mở lòng đón nhận tình cảm mới nhưng không dễ dàng. Tình yêu đối với cô lúc này không phải tất cả, cô muốn sống cho mơ ước và trách nhiệm với gia đình.

Vượt qua biến cố, Kim Hoàng hướng đến tương lai mới. Hoạt động trong showbiz , cô mong được khán giả nhớ đến với tư cách diễn viên chứ không phải là ký ức đau buồn trong quá khứ. “Tôi hy vọng mọi người cho mình cơ hội và tin ở tôi. Tôi sẽ làm tốt công việc trong tương lai” - cô nói.

Trên trang cá nhân, Kim Hoàng chủ yếu chia sẻ hình ảnh đời thường, công việc diễn xuất.

Buổi sáng bàn chuyện cưới, buổi chiều âm dương cách biệt

Kim Hoàng bị gia đình ngăn cản, lời ra tiếng vào vì Hải Đăng hơn cô một giáp. Ngày mới quen nhau, chính cô từng dè chừng bạn trai, sợ anh này "đánh thuốc mê" vào ly nước mỗi khi đi ăn cùng. Cô kể có những đêm anh ôm cô khóc vì không biết làm cách nào để vun đắp mối quan hệ.

Thời gian bên nhau, Hải Đăng vì cô mà thay đổi. Từ người hay nhậu, vay mượn tiền bạn gái chạy theo những cuộc vui, anh đã vì cô thay đổi, tiến bộ từng ngày.

photo-1-1714977646689525824653.jpg

Kim Hoàng và cố diễn viên Hải Đăng.

Ngày định mệnh xảy ra năm 2021, cô cùng Hải Đăng về quê Khánh Hòa. Trong buổi sáng cả hai cùng bàn bạc tương lai, chuẩn bị về chung một nhà. Kim Hoàng thích sự giản dị, chỉ cần tờ đăng ký kết hôn, không muốn rình rang. Ngay buổi chiều, sự việc đau lòng xảy đến, Hải Đăng bị đuối nước khi tắm biển. Vợ sắp cưới của nam diễn viên mặt tại hiện trường và đau đớn nhìn anh ra đi.

Kể lại giây phút kinh hoàng, nữ diễn viên nói những người xung quanh không biết bơi nên không thể hỗ trợ. Cô phải tự mình lao ra biển cứu bạn trai dù không biết bơi. Tuy nhiên, khi đưa được anh vào bờ, Hải Đăng không qua khỏi.

Chồng sắp cưới ra đi, Kim Hoàng xin phép gia đình đến nhà Hải Đăng trông nom trong 100 ngày. Có thời gian đau lòng cô nghĩ buông xuôi tất cả, đi theo người thương.

Thời điểm xảy ra sự việc, Kim Hoàng bỏ qua lời khuyên ngăn của bạn bè, thông báo Hải Đăng mất. Cô sợ không có ai đưa tiễn người yêu. Từ đây, cô nhận nhiều lời lẽ cay nghiệt, có người cho rằng vì cô mà Hải Đăng qua đời. Một số khác chỉ trích cô dùng bạn trai "câu like".

"Về quê tôi cũng áp lực. Ngồi ăn trong nhà tôi cũng nhớ đến hình ảnh của anh trước mặt. Xin mọi người đừng tấn công tinh thần, để tôi sống cuộc sống hiện tại" - Kim Hoàng chia sẻ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020