Chuyên mục  


Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 5/5 tới xem giải đua xe F1 Miami Grand Prix tại sân vận động đa năng Hard Rock, thành phố Miami Gardens, bang Florida. Ông đi dạo quanh nơi tập trung xe đua, thăm gara của đội McLaren và vẫy tay chào mọi người.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump xem giải đua xe F1 Miami Grand Prix tại sân vận động Hard Rock ở thành phố Miami Gardens, bang Florida ngày 5/5. Ảnh: AFP

Tay đua Lando Norris, 24 tuổi, của đội McLaren đã bất ngờ đánh bại nhà vô địch thế giới Max Verstappen để giành chiến thắng đầu tiên tại giải F1 Grand Prix. Ông Trump đã gặp Norris sau cuộc đua.

"Thật ra trước đó tôi không gặp ông Trump trong gara vì đang bận chuẩn bị thi đấu. Nhưng sau cuộc đua, ông ấy đã giao lưu với tôi và chúc mừng", Norris nói. "Đó là vinh dự cho tôi khi một người như ông ấy đến gặp, dành thời gian và bày tỏ tôn trọng những gì tôi đã làm được".

Tay đua người Anh cho biết cựu tổng thống Mỹ nói đùa rằng ông chính là "bùa may" giúp anh giành chiến thắng.

"Có nhiều người đặc biệt và tuyệt vời đã đến đây, nhưng Donald là người khiến bạn phải tôn trọng về nhiều khía cạnh. Tôi cảm thấy biết ơn vì ông ấy đã công nhận những gì tôi làm được. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời", anh nói thêm.

Tay đua Lando Norris (giữa) trở thành nhà vô địch F1 Miami Grand Prix hôm 5/5. Ảnh: AFP

Người ủng hộ Trump, Steve Witkoff, được cho là dự định tổ chức gây quỹ tại sự kiện, nhưng kế hoạch này không được nhà tổ chức cuộc đua và ban lãnh đạo sân vận động Hard Rock chấp thuận.

Huyền Lê (Theo AFP, Hill)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020