Chuyên mục  


Mới đây, MC Cát Tường bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhập viện khiến nhiều khán giả lo lắng. 

Theo đó, MC Cát Tường diện trang phục bệnh nhân, kèm theo sổ thăm khám tại bệnh viện. Cô viết: "Ngoài đường đang nhiêu độ vậy cả nhà? Dễ bị chập điện ghê... Xóm em cúp điện nên vô bệnh viện cho mát!".

dple3lry5l1-vrtzoj7ea32-7b9ae90wc53.jpg MC Cát Tường chia sẻ hình ảnh trên giường bệnh.

Nữ MC chia sẻ thêm: "Nhiều khi ngẫm nghĩ sức chịu đựng của mình cũng đáng nể, hơn một năm qua nhiều 'sự kiện' ập tới lia lịa, vậy mà ai nhìn vào cũng nói nhỏ này sướng quá, ăn rồi đi chơi không... 

Thôi kệ! Sức khoẻ là quan trọng nhất, nghĩ dưỡng ít hôm rồi phải tiếp tục đương đầu, đời là vậy, thấy vui mà! Ai đủ sự kiên trì và tâm huyết thì sẽ còn ngồi lại trên chuyến xe cùng mình! Tới trạm của mình rồi thì cứ xuống xe!".

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi lo lắng cho sức khỏe của MC Cát Tường. Hiện nữ MC vẫn chưa chia sẻ gì thêm về tình hình của bản thân. 

xbk8dbovst1-lnrr1h0pgb2-v13pzev6e53.jpg Hiện vẫn chưa rõ bệnh tình của MC Cát Tường. 

Trước đó hồi cuối năm 2023, MC Cát Tường bất ngờ thông báo bị bệnh nặng, có nguy cơ ung thư khiến nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả lo lắng. 

"Thực ra, trong 3 tháng qua, tôi bị viêm bao tử. Bệnh nặng luôn nhưng tôi không dám kể vì sợ bị chửi là 'than khổ'. Tôi chỉ đăng tải hình ảnh vui vẻ, đi chơi, du lịch, diễn kịch, làm từ thiện... trên trang cá nhân và YouTube", MC Cát Tường chia sẻ.

MC Cát Tường cho biết, cô đang ở bước thứ 4 của bệnh đau bao tử. Theo chẩn đoán từ bác sĩ, còn 2 bước là bệnh sẽ chuyển thành ung thư. Cát Tường được khuyên giữ tinh thần thoải mái, không được rơi vào căng thẳng và phải có lối sống lành mạnh. 

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020