Chuyên mục  


Đêm chung kết cuộc thi Miss Supranational Japan 2024 - Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Yuki Sonoda, đại diện của tỉnh Kagoshima.

oa2r35thog1-mcqnnexa0i2-lfpfgtggak3.jpg Yuki Sonoda - Tân Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản. Ảnh: FBNV.

Với danh hiệu này, cô sẽ đeo sash Japan tham dự Miss Supranational 2024 được tổ chức tại Ba Lan. Được biết, Yuki Sonoda gốc Philippines và từng là á hậu 2 tại Miss Universe Japan 2020. năm đó. Cô đã được pick sang Việt Nam dự Miss Charm nhưng do dời lịch nên cô đã giành thời gian để thực hiện những công việc, dự án riêng. Sau 4 năm trau dồi bản thân, Yuki Sonoda một lần nữa thử sức với cuộc thi nhan sắc và lên ngôi trong sự ủng hộ tuyệt đối của fan sắc đẹp quê nhà. 

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản sở hữu vẻ đẹp hiện đại, đôi môi cong hờn dỗi cùng vóc dáng cân đối. Được biết, cô cũng là một thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất tại cuộc thi. Với kinh nghiệm dày dặn này cùng với danh hiệu đẹp, hy vọng cô sẽ giúp đất nước mặt trời mọc có thành tích tốt tại "cuộc thi mẹ". 

d7bjsss57z1-g3o21ohxhi2-1g4lrrlnqa3.jpg Nhan sắc rạng rời của cô được fan sắc đẹp đánh giá khá cao. Ảnh: FBNV.

Trên chủ cuộc thi Miss Supranational đã ấn định thời gian tổ chức mùa giải lần thứ 15. Theo đó, ngày 06/07/2024 đương kim hoa hậu đến từ Ecuador sẽ trao vương miện lại cho người kế nhiệm nhưng Việt Nam vẫn chưa công bố đại diện. Trước đó, khi được fan thắc mắc, bà Trương Ngọc Ánh cho biết sẽ tiến hành trao sash sớm cho cô gái nối gót Đặng Thanh Ngân.

Chỉ còn 2 tháng nữa, liệu rằng sự vội vã này sẽ khiến đại diện Việt Nam cập rập trong khâu chuẩn bị cũng như hoàn thiện các kỹ năng cơ bản. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại sân chơi sắc đẹp này vẫn do Kim Duyên nắm giữ. Cô từng lên ngôi á hậu 2 ở mùa giải 2022.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020